Trong nước

HLV Hà Nội FC công khai “tử huyệt” của HAGL trước đại chiến

05/04/2018, 10:23

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ lý do HAGL có thành tích không tốt ở sân chơi V-League những năm vừa qua.

hagl-cele2

HLV Hà Nội FC công khai “tử huyệt” của HAGL trước đại chiến

Trong cuộc họp báo trước trận đấu bù vòng 3 V-League 2018 giữa Hà Nội FC vs HAGL vào lúc 19h00 hôm nay 5/4, HLV HLV Chu Đình Nghiêm đã có những nhận định về nguyên nhân HAGL thường thi đấu không tốt trên sân khách.

Theo ông Nghiêm, HAGL có thành tích trên sân khách tệ hơn sân nhà những mùa gần đây một phần là do diện tích sân Pleiku nhỏ hơn các sân khác. Sân nhà Pleiku phù hợp hơn với lối chơi lên bóng nhanh, tiếp cận khung thành đối phương nhanh nhất có thể của HAGL.

Mùa 2016, HAGL chỉ có được 14 điểm (thắng bốn trận, hòa hai và thua bảy) trong các trận đấu xa nhà tại V-League. Mùa giải 2017, thành tích sân khách của HAGL còn tệ hơn: chỉ thắng hai trận, 11 lần để thua.

Hai mùa gần đây HAGL hành quân đến sân Hàng Đẫy của Hà Nội đều trắng tay. Họ không ghi được bàn thắng nào và cùng thua với tỷ số 0-3. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn cảnh giác và cho rằng HAGL giờ khác xưa, các cầu thủ đã ăn tập, thi đấu cùng nhau tới gần chục năm nên rất hiểu nhau và đã đến độ ‘chín’, không còn non kinh nghiệm như trước.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.