Bóng đá

HLV Hà Nội nói lời khiến ông Park như "ngồi trên đống lửa"

09/01/2020, 10:12

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Đình Trọng quá nóng vội trở lại và có nguy cơ tái phát chấn thương.

Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

Kết quả VCK U23 châu Á 2020

img
Đình Trọng mới trở lại sau chấn thương

Trong một chia sẻ mới đây trước báo giới, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cho biết ông cảm thấy lo lắng cho Đình Trọng khi cậu học trò có dấu hiệu nóng lòng muốn trở lại màu áo U23 Việt Nam. “Chấn thương dây chằng gối sau khi mổ nối lại cần thời gian ổn định, nhưng tôi thấy Đình Trọng hơi nóng vội.

Khi trở lại tập trung với đội thì cậu ấy chưa được 100%. Đó là điều tôi đang lo ngại nhất. Chắc chắn rằng khi Đình Trọng quay lại CLB tôi sẽ không thể nóng vội được, phải tìm thời điểm thích hợp để sử dụng”. Dù không đề cập trực tiếp nhưng rõ ràng ông Nghiêm lo ngại Đình Trọng sẽ tái phát chấn thương.

Phát ngôn của ông Nghiêm khiến người hâm mộ Việt Nam cảm thấy lo lắng bởi Đình Trọng là trụ cột ở tuyển U23 Việt Nam. Sự trở lại của anh được kỳ vọng sẽ giúp U23 Việt Nam chơi chắc chắn hơn. Dẫu vậy, nếu trung vệ quê Gia Lâm chưa bình phục hoàn toàn, việc sử dụng anh sẽ rất mạo hiểm.

Trước đó, Đình Trọng đã được đội ngũ y tế của U23 Việt Nam đưa đến bệnh viện chụp MRI để xác định mức độ hồi phục. Không rõ kết quả cụ thể ra sao nhưng HLV Park Hang-seo đã giữ lại cầu thủ này. Hiện có nguồn tin cho biết Trọng chỉ có thể ra sân từ lượt đấu cuối vòng bảng, gặp CHDCND Triều Tiên vào 16/1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.