Bóng đá

HLV HAGL lo ngại điều gì nhất trước trận đại chiến với Hà Nội?

26/05/2019, 15:31

HLV Lee Tae-hoon chia sẻ, ông lo ngại với tình hình thể lực của các học trò trước trận đại chiến với Hà Nội FC vào ngày 31/5.

img
Văn Toàn trong trận thua của HAGL trước SHB Đà Nẵng. Ảnh Zing

HAGL vừa trải qua trận thua đầu tiên dưới thời HLV Lee Tae-hoon khi thất thủ 1-2 trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Ở vòng đấu tới, đội bóng còn đón nhận thử thách lớn hơn khi tiếp đón Hà Nội FC tại Pleiku. Hà Nội đang rất khát điểm để thua với TP HCM nên chắc chắn sẽ vào trận với quyết tâm cao độ.

So với đối thủ, HAGL còn bị đánh giá thấp hơn về mặt lực lượng bởi dàn cầu thủ mỏng. Nhưng điều HLV Lee lo ngại hơn cả là đội bóng dưới quyền ông bị hao mòn thể lực. “Hà Nội FC vốn được nghỉ nhiều hơn chúng tôi. Trong khi đó, cầu thủ của tôi vừa phải di chuyển đi Đà Nẵng và quay về bằng xe bus. Điều này sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe các cầu thủ. So với Hà Nội, HAGL bất lợi ở nhiều yếu tố. Chúng tôi phải tích cực tập luyện nếu muốn giành kết quả tốt”.

Đánh giá về trận thua SHB Đà Nẵng, ông Lee cho hay các học trò đã không giữ được tâm lý thoải mái: “HAGL không thể hiện phong độ tốt như kỳ vọng. Đội bóng của tôi trong quá trình xây dựng lại lối chơi nên cần thêm thời gian”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.