Bóng đá

HLV HAGL thừa nhận điều bất ngờ sau trận thắng Than Quảng Ninh

07/03/2020, 06:30

HLV Lee Tae-hoon thừa nhận các học trò chơi không hay và thắng nhờ biết tận dụng sai lầm của đối thủ.

img
HAGL đánh bại Than Quảng Ninh 1-0 tại vòng 1 V-League 2020

Chiều 6/3, HAGL tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà trong trận đấu mở màn V-League 2020. Việc thiếu vắng Xuân Trường, Tuấn Anh khiến đội bóng phố Núi chơi khá mờ nhạt.

Đội khách mới là những người chủ động hơn, tạo ra sức ép trong phần lớn trận đấu nhưng lại không thể giải quyết các tình huống hãm thành.

Phút 56, tận dụng sai lầm của đối thủ, Văn Toàn đã nỗ lực đi bóng rồi chuyền vào như đặt để Ngọc Quang ghi bàn thắng duy nhất giúp HAGL giành trọn 3 điểm.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Lee Tae-hoon thừa nhận các học trò đã chơi không tốt nhưng đã tận dụng được sai lầm của đối thủ.

“Tôi vui mừng vì HAGL đã có 3 điểm. Dù giành chiến thắng nhưng tôi cho rằng các cầu thủ chưa có cảm giác bóng tốt.

Sau khi may mắn tận dụng được sai sót của đối phương để có bàn thắng, các cầu thủ đã rất nỗ lực để bảo vệ thành quả. Chiến thắng này chưa nói được điều gì và chúng tôi phải cố gắng hơn nữa, tích cực tập luyện và sửa sai để hoàn thiện hơn”, ông Lee nói.

Bên cạnh đó, ông Lee Tae-hoon cũng chia sẻ lý do không sử dụng Tuấn Anh suốt 90 phút trận ra quân tại V-League 2020: “Tuấn Anh đã hồi phục chấn thương hoàn toàn. Dù vậy, CLB muốn anh ấy được nghỉ ngơi nhằm đảm bảo tốt nhất về thể lực”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.