Bóng đá

HLV HAGL vô tình “bán đứng” bầu Đức sau trận thắng Quảng Nam

18/07/2020, 08:34

Sau trận thắng Quảng Nam 3-1, HLV Lee Tae-hoon cho biết, ông và các học trò sẽ cố gắng đạt thành tích cao nhất.

img
Tuấn Anh chơi hay trong trận thắng Quảng Nam. Ảnh VNE

Chiều 17/7, HAGL đã đánh bại Quảng Nam 3-1 trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 10 V-League 2020. Văn Thanh, Tuấn Anh và C.Wash là ba cầu thủ lập công cho đội bóng phố Núi.

Thắng lợi này giúp HAGL tạm leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Chính bởi vậy, HLV Lee Tae-hoon không tránh được khỏi sự phấn khích.

“Thứ bậc hiện tại không quan trọng bằng việc chúng tôi phải nỗ lực để đạt được thành tích tốt trong phần còn lại. Chúng tôi luôn muốn các cầu thủ phát triển hơn nữa và chỉ đến khi kết thúc mùa giải, chúng tôi mới nhìn lại xem đội bóng làm được gì và chưa được gì”, ông Lee nói.

Chia sẻ của nhà cầm quân người Hàn Quốc khiến người hâm mộ bất ngờ bởi bầu Đức nhiều lần tuyên bố HAGL chỉ đá cho vui, không quan tâm thành tích.

Liên quan tới trận đấu trên, HLV Lee Tae-hoon cũng dành lời khen cho Tuấn Anh và Văn Toàn, hai cầu thủ chơi nổi bật.

“Ngoài bàn thắng đẹp mắt, Tuấn Anh còn giúp các đồng đội thi đấu hưng phấn. Cậu ấy tạo đà, thậm chí có thể xem là đòn bẩy, cho các đồng đội cùng tiến bộ”, ông Lee nói.

“Văn Toàn luôn nỗ lực, chăm chỉ trong cả tập luyện lẫn thi đấu. Màn trình diễn lần này là thành quả từ sự cố gắng ấy, khi cậu ấy góp công vào cả ba bàn thắng cho HAGL”, tiếp lời ông Lee.

Dù đánh giá cao Văn Toàn nhưng vị thuyền trưởng HAGL có đôi chút lo lắng bởi thời gian qua anh phải cày ải liên tục. “Có thể tôi sẽ bố trí cho Toàn nghỉ lúc nào đó để cậu ấy lấy lại thể lực”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.