Bóng đá

HLV Hàn Quốc cần bao nhiêu thời gian để "nâng tầm" HAGL?

20/05/2019, 20:45

HLV Lee Tae-hoon cho biết, HAGL cần 6 tháng tới 1 năm để hoàn thiện lối chơi.

img
HLV Lee Tae-hoon

Chiều 19/5, HAGL đã có trận hòa 1-1 trước B.Bình Dương tại vòng 10 V-League 2019. Như vậy, sau hai trận toàn thắng, đội chủ sân Pleiku đã phải dừng lại. Chia sẻ về trận hòa với Bình Dương, HLV Lee Tae-hoon cho biết học trò của ông vẫn còn những sai số.

“Các cầu thủ của tôi đang tiến bộ sau từng trận. Trận này HAGL có sự cân bằng hơn giữa phòng ngự và tấn công. Tuy nhiên, có những điều khiến tôi chưa hài lòng đó là các cầu thủ có những sai số, xử lý một chạm chưa tốt”, ông Lee Nói.

Dẫu vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định, ông không hề nóng vội và HAGL cần lộ trình từ 6 tháng tới 1 năm để hoàn thiện lối chơi.

Bên cạnh đó, ông Lee cũng khẳng định, ông không áp dụng lối chơi của ĐTVN vào HAGL. “Có người nói chúng tôi đang xây dựng HAGL giống chiến thuật như ĐT Việt Nam của Park Hang-seo. Thoạt đầu, mới nhìn có vẻ na ná nhưng thực ra không phải như vậy. Sơ đồ 3-5-2 hay 4-4-2, 4-5-1 trên thế giới đều sử dụng. Tuy nhiên, nó phụ thuộc vào triết lý của mỗi HLV. HAGL sẽ chơi theo cách của tôi”.

Theo lịch, ở vòng 11 V-League 2019, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Đây hứa hẹn tiếp tục là trận đấu khó khăn cho đội bóng phố Núi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.