Trong nước

HLV Hàn Quốc coi việc dẫn dắt ĐTVN là “chuyến phiêu lưu”

30/09/2017, 14:22

HLV Park Hang Seo cho biết, ông muốn đưa Việt Nam dự Olympic 2020.

park-hang-seo

HLV Park Hang Seo coi việc dẫn dắt ĐTVN là “chuyến phiêu lưu”

Theo thông tin Báo Giao thông đăng tải, VFF đã đạt được thỏa thuận mời HLV Park Hang Seo (Hàn Quốc) dẫn dắt ĐTVN, U23 Việt Nam từ trung tuần tháng 10. Với bản lý lịch khá đẹp, ông Park được kỳ vọng sẽ đem đến cho bóng đá Việt Nam một làn gió mới. Nhà cầm quân xứ kim chi cũng rất tự tin khi nói về công việc sắp tới.

“Tôi đến đây với sứ mệnh nâng tầm bóng đá Việt Nam. Tôi tự đặt ra mục tiêu cho bản thân rằng, bóng đá Việt Nam sẽ góp mặt ở Asian Games 2019 và Olympic Tokyo 2020. Tất nhiên, để có thể hoàn thành được điều đó, tôi cần sự hỗ trợ tối đa từ các cộng sự cũng như VFF”, ông Park nói trên tờ Chosun.

Về mức lương khi làm việc tại Việt Nam, cựu trợ lý của HLV Guus Hiddink từ chối tiết lộ vì đã có thỏa thuận riêng với VFF. Tuy nhiên, ông Park cho biết “họ nói với tôi lương của tôi cao nhất trong số các HLV ĐTVN từ trước tới nay”.

Về phía gia đình, HLV Park Hang Seo chia sẻ, vợ ông có đôi chút lo lắng khi ông ra nước ngoài làm việc nhưng về cơ bản vẫn ủng hộ lựa chọn của ông. “Bà ấy cũng rất ủng hộ tôi trong chuyến phiêu lưu lần này. VFF đánh giá cao những kinh nghiệm của tôi. Còn tôi mong muốn khẳng định tài năng của các HLV Hàn Quốc. Tôi không chắc mình thành công, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.