Bóng đá

HLV Hàn Quốc nói gì khi bị học trò thầy Park đánh bại?

28/04/2019, 14:04

Dù phải nhận thất bại trước Hà Nội nhưng HLV Chung Hae-seong tin TP HCM vẫn đang đi đúng hướng.

img
HLV Chung Hae-seong

Tối 27/4, TP HCM làm khách trên sân Hàng Đẫy trước nhà ĐKVĐ Hà Nội FC. Dù rất nỗ lực nhưng đội khách vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 0-1. Quang Hải, trò cưng của thầy Park kiến tạo để Samson ghi bàn thắng duy nhất giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm. Phát biểu sau trận, HLV Chung Hae-seong của TP HCM cho rằng, đội bóng của ông thua bởi Hà Nội FC quá mạnh.

“Mọi người đều biết CLB Hà Nội rất mạnh. Tôi phải cảm ơn tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Họ đã thi đấu hết mình và tôi vui vì những gì họ thể hiện”, ông Chung nói và chia sẻ thêm: “Ở mùa trước, đội bóng này thủng lưới khá nhiều và điều đầu tiên khi tôi đến đây là muốn toàn đội phải tập trung để cải thiện phòng ngự. Các bạn cũng biết là chúng tôi bị thua 2 bàn từ quả phạt 11 m. Tôi vui vì điều đó”.

Ông Chung cũng khẳng định, ông muốn xây dựng một đội bóng giàu bản sắc nhưng mọi thứ cần một quá trình chứ không thể “ăn xổi”. “Thời gian qua là quá ít để tôi có thể xây dựng lối chơi riêng cho CLB TP HCM. Nhưng tôi tin rằng mình sẽ tạo nên bản sắc cho đội bóng với sự hậu thuẫn của lãnh đạo CLB.

Tôi luôn muốn một đội bóng thực sự chuyên nghiệp. Các cầu thủ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Khi không mặc đồng phục, họ cũng phải nghỉ rằng mình là cầu thủ của CLB và không được làm tổn hại đến hình ảnh đội”.

Sau trận thua Hà Nội, TP HCM đã tụt xuống vị trí thứ hai, với 16 điểm, ít hơn chính đối thủ 1 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.