Bóng đá

HLV Hàn Quốc nói lời bất ngờ về thủ thành Bùi Tiến Dũng sau màn thảm bại

17/09/2020, 06:30

HLV Chung Hae-seong bênh vực Tiến Dũng cũng như 2 ngoại binh Costa Rica sau trận thua muối mặt trước Hà Nội FC.

img
Bùi Tiến Dũng chơi không thực sự tốt khi đối đầu Hà Nội FC

Trong trận thua 1-5 của TP.HCM trước Hà Nội FC tại vòng bán kết Cúp Quốc gia 2020, thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục được tin tưởng trao vị trí bắt chính. Tuy nhiên, cầu thủ Thanh Hóa vẫn không có thấy sự chắc chắn cần thiết ở các tình huống ra vào.

Tiêu biểu là pha lao ra cản phá cú bấm bóng của Quang Hải cho Văn Quyết. Dù nắm lợi thế về khoảng cách nhưng sự lần chần đã khiến Dũng mất lợi thế. Khả năng phán đoán, sự lì lợm trong tình huống này cũng không được Dũng thể hiện.

Dẫu vậy, HLV Chung Hae-seong không cho rằng việc để lọt lưới tới 5 bàn là lỗi của Tiến Dũng. "Thất bại này là lỗi của tôi, không phải của một hay hai cầu thủ. Kết quả trận đấu là kết quả chung của cả tập thể chứ không phải cá nhân nào cả”, ông Chung nói.

Bên cạnh Tiến Dũng, bộ đôi tiền đạo đắt giá người Costa Rica cũng ko thể hiện được nhiều trong trận đấu chính thức đầu tiên.

Và cũng tương tự như trường hợp Tiến Dung, HLV Chung Hae-seong mong mọi người không chỉ trích hai cậu học trò mới.

“Hai tân binh của tôi đã chơi tốt, nhưng đây mới chỉ là trận chính thức đầu tiên của họ. Bản thân họ chưa quen với bóng đá Việt Nam, từ lối chơi đến khí hậu. Họ cũng chuẩn bị rất kỹ cho trận này nhưng cảm giác tập luyện và thi đấu vẫn khác nhau hoàn toàn.

Tôi nghĩ trận thua đội Hà Nội đã giúp Ortiz và Rodriguez cảm nhận được trình độ của bóng đá Việt Nam. Tôi cũng mong mọi người đừng đánh giá nhiều về họ bởi đây mới chỉ là trận đầu tiên”, tiếp lời ông Chung.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng phàn nàn về việc lịch thi đấu Cúp Quốc gia 2020 dày đặc trong khi TP.HCM đều phải làm khách nên ảnh hưởng tới thể lực.

Sau thất bại ở bán kết Cúp Quốc gia, TP.HCM sẽ dồn sức cho đấu trường V-League 2020 sắp trở lại. Ông Chung cho hay, ông và học trò sẽ nỗ lực để có được kết quả tốt nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.