Bóng đá

HLV Hàn Quốc phát biểu bất ngờ sau trận thảm bại của HAGL

17/06/2019, 06:50

HLV Lee Tae-hoon cho rằng, mặt sân quá xấu là nguyên nhân khiến HAGL thảm bại trước SLNA

img
HAGL thua trắng SLNA 0-3

Chiều 16/6, HAGL đã phải nhận thất bại 0-3 trước SLNA trong trận đấu thuộc vòng 13 V-League 2019. Dù chơi với đội hình thấp, tập trung phòng ngự số đông nhưng đội bóng phố Núi chỉ cầm cự được ở 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, Tuấn Tài, Quang Tình và Olaha lần lượt ghi bàn giúp SLNA đại thắng.

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò ở trận đấu này, HLV Lee Tae-hoon cho biết do mặt sân quá cứng nên cầu thủ của ông không triển khai được lối chơi quen thuộc. “Chúng tôi mới xây dựng lối chơi như này nên cần có thời gian để các cầu thủ thích nghi”, ông Lee nói thêm.

Dẫu vậy, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc vẫn nhận trách nhiệm về trận thua của HAGL trên sân Vinh: “SLNA là đội bóng phòng ngự chắc chắn, cầu thủ của tôi không đẩy nhanh được nhịp độ tấn công. Bên cạnh đó, các cầu thủ trên hàng công của HAGL cũng không có nhiều cơ hội để ghi bàn. Toàn đội ngày hôm nay đã cố gắng hết sức rồi. Tôi xin nhận trách nhiệm về thất bại ngày hôm nay của HAGL”.

Theo lịch thi đấu, ngày 7/7, HAGL sẽ tiếp đón SLNA trong trận đấu thuộc vòng 14 V-League 2019. Ở Cúp Quốc gia, ngày 28/6, đội bóng phố Núi sẽ hành quân tới làm khách trên sân Than Quảng Ninh.

img

Giải bóng đá Báo Giao thông 2019 và chiếc cúp của lòng nhân ái

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.