Bóng đá

HLV Hàn Quốc sẽ "trừng phạt" thủ thành Bùi Tiến Dũng?

16/09/2020, 15:41

Thủ thành Bùi Tiến Dũng nguy cơ phải ngồi ngoài khi TP.HCM đối đầu Hà Nội FC tại bán kết Cúp Quốc gia 2020.

img
Thủ thành Tiến Dũng có nguy cơ ngồi ngoài ở trận gặp Hà Nội FC

19h15 tối nay (16/9), TP.HCM sẽ đối đầu Hà Nội FC trong trận bán kết Cúp Quốc gia 2020. Đây là cuộc đọ sức đội bóng thành phố mang tên Bác bị đánh giá thấp hơn.

Càng khó khăn cho đội khách khi họ thiếu Công Phượng và Huy Toàn do thẻ phạt, chấn thương. Song, HLV Chung Hae-seong khá tự tin bởi trong tay ông vẫn còn cặp tiền đạo Costa Rica chưa xung trận.

Bởi vậy, màn trình diễn của bộ đôi tân binh đắt giá bên phía TP.HCM rất đáng chờ đợi. Bên cạnh đó, vị trí khung gỗ cũng nhận nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng với những tình huống phán đoán, ra vào chưa hợp lý trong trận thắng Bà Rịa Vũng Tàu ở tứ kết khiến CĐV đội bóng áo đỏ không thể yên tâm. Trận đấu đó một lần nữa cũng cho thấy Tiến Dũng chỉ giỏi cản phá phạt đền.

Hà Nội FC là đội bóng rất mạnh, sức tấn công lớn hơn Bà Rịa Vũng Tàu rất nhiều. Bởi vậy, sự chắc chắn trong khung gỗ phải được ưu tiên hàng đầu.

Vì lẽ đó, nhiều khả năng HLV Chung Hae-seo sẽ đẩy Tiến Dũng lên ghế dự bị để nhường chỗ cho thủ thành Thanh Thắng, người chơi ổn định và chắc chắn hơn.

img

Tin thể thao mới nhất 16/9: Thầy Công Phượng kỳ vọng "siêu tiền đạo"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.