Bóng đá

HLV Hàn Quốc tiết lộ bất ngờ sau trận hòa của TP.HCM trước Hải Phòng

06/06/2020, 08:15

Theo HLV Chung Hae-seong, cơ sở vật chất ở sân Lạch Tray không tốt, phòng thay đồ không có điều hòa.

img
HLV Chung Hae-seong

Chiều 5/6, TP.HCM có trận hòa không bàn thắng trên sân Hải Phòng. Đội bóng thành phố mang tên Bác chơi bế tắc trước sự quyết tâm, chặt chẽ bên phía chủ nhà và chấp nhận bị ngắt mạch toàn thắng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chung Hae-seong của TP.HCM phàn nàn về cơ sở vật chất ở sân Lạch Tray: “Thời tiết ở Hải Phòng rất nóng. Phòng thay đồ của chúng tôi không có máy lạnh và còn bị cắt điện. Đương nhiên, tôi không đổ lỗi cho điều này khiến cầu thủ chơi chưa thực sự tốt”.

Về phong độ của cầu thủ, nhất là các chân sút, ông Chung cho hay ông không quá lo lắng: “Trong hai tháng rưỡi giải nghỉ vì Covid-19, TP.HCM không tập nhiều, bởi xác định sức khoẻ cầu thủ là quan trọng nhất. Vì vậy, họ chưa đạt được cảm giác tốt nhất. Không sao cả, các mũi nhọn chỉ cần có bàn thắng là tìm lại được phong độ”.

Vị thuyền trưởng Hàn Quốc cũng dành lời cảm ơn tới các học trò dù đội nhà bị cầm hòa: “HLV nào cũng mong muốn chiến thắng nhưng hôm nay chúng tôi gặp nhiều khó khăn. 1 điểm trên sân khách là kết quả tốt, tôi muốn cảm ơn học trò của mình”.

Khi được hỏi liệu có phải do thiếu vắng Công Phượng nên sức mạnh CLB TP.HCM bị suy giảm, HLV Chung Hae-seong đã phủ nhận điều này. Theo ông, TP.HCM là một tập thể, có nhiều cầu thủ chứ không phải đội bóng 1 người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.