Bóng đá

HLV Hàn Quốc tiết lộ bí mật đằng sau màn tỏa sáng của Bùi Tiến Dũng

12/07/2020, 07:15

HLV Chung Hae-seong đã tiết lộ thông tin phía sau màn tỏa sáng của thủ thành Bùi Tiến Dũng ở trận thắng Than Quảng Ninh.

img
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có trận đấu xuất sắc trước Than Quảng Ninh (Ảnh: Zing.vn)

Chiều 11/7, CLB TP.HCM đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước chủ nhà Than Quảng Ninh ở trận cầu thuộc vòng 9 V-League 2020, qua đó vươn lên giành ngôi đầu bảng.

Các pha lập công của đội chủ sân Thống Nhất thuộc về Công Phượng, Amido Balde và Viết Phú. Tuy nhiên, trong màn trình diễn hết sức thuyết phục ấy không thể không nhắc tới thủ thành Bùi Tiến Dũng, người bắt thay Thanh Thắng gặp chấn thương.

Thi đấu tự tin, ra vào hợp lý đồng thời có rất nhiều tình huống cứu thua xuất sắc, Tiến Dũng thực sự đã có sự trở lại ấn tượng.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Chung Hae-seong đã dành những lời khen "có cánh" cho thủ môn gốc Thanh Hóa.

“Trận đấu vừa rồi, Tiến Dũng đã thi đấu tốt. Thực tế, khi mới gia nhập TP.HCM tôi đã muốn giúp cậu ấy lấy lại phong độ, được mọi người nhìn nhận ở góc độ chuyên môn. Năm ngoái khi thi đấu cho Hà Nội, cậu ấy gặp nhiều áp lực.

Tôi luôn bắt Tiến Dũng phải chuẩn bị, tập luyện thật tốt. Tôi luôn nói vị trí thủ môn không thể thay đổi thường xuyên được nên cậu ấy phải chờ đợi.

Kết quả hôm nay đã cho thấy điều đó. Tiến Dũng dù còn trẻ nhưng rất chuyên nghiệp. Màn trình diễn của cậu ấy hôm nay thực sự không thể chê vào đâu được”, nhà cầm quân người Hàn Quốc thừa nhận.

Ngoài những lời khen cho thủ thành sinh năm 1997, HLV Chung Hae-seong cũng ngợi ca phong độ cao của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Vị chiến lược gia 62 tuổi cho rằng tiền đạo người Nghệ An thăng hoa là nhờ... sắp cưới vợ.

Chiến thắng trước Than Quảng Ninh đã giúp CLB TP.HCM tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng V-League với 17 điểm. Họ sẽ giữ được ngôi đầu nếu Sài Gòn FC không thể đánh bại Thanh Hóa ở trận đấu muộn diễn ra vào tối 12/7 trên sân Thống Nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.