Bóng đá

HLV Hàn Quốc tiết lộ điều khó tin ở HAGL

06/05/2019, 07:28

HLV Lee Tae-hoon cho biết, trước khi ông tiếp quản, HAGL không hề được tổ chức phòng ngự.

img
HLV Lee Tae-hoon. Ảnh Internet

Chiều 5/5, HAGL đã có trận thắng thuyết phục 2-0 trước Nam Định tại vòng 8 V-League 2019, qua đó tạm thời vươn lên đứng thứ 7 trên BXH. Đáng chú ý, đây là trận đấu đầu tiên từ đầu mùa hàng phòng ngự HAGL chơi tốt và không bị thủng lưới.

Sau trận, HLV Lee Tae-hoon đã chia sẻ bí quyết giúp đội nhà trắng lưới: “Trước đây hệ thống tổ chức phòng ngự chưa có. Từ khi tôi nắm đội được 2 tuần thì bắt đầu xây dựng hệ thống phòng ngự cân bằng, làm các cầu thủ hiểu nhiệm vụ vị trí của mình”.

Đây là thông tin đầy bất ngờ, khó tin nhưng nếu nhìn vào thực tế những mùa giải gần đây thì hoàn toàn chính xác. Hệ thống phòng ngự của đội chủ sân Pleiku cực kỳ lỏng lẻo, dễ bị khoan thủng bởi bất kỳ hàng công nào.

Chia sẻ thêm về phương pháp huấn luyện của mình, HLV Lee cho biết: “Chúng tôi không quan tâm trình độ của các đối thủ cao hay thấp mà chỉ tập trung vào đấu pháp của mình. Vẫn có thời điểm các cầu thủ chưa tập trung khiến hàng thủ gặp nguy hiểm. Đây là điều mà chúng tôi cần cải thiện trong thời gian tới.

Tôi hài lòng với trận thắng đầu tiên của đội nhà. Tuy nhiên, đây không phải là trận đấu mà toàn đội chơi tốt nhất vì đang trong quá trình tập luyện, thi đấu theo phương pháp của tôi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.