Bóng đá

HLV Heerenveen báo tin buồn cho Đoàn Văn Hậu

28/09/2019, 07:35

Văn Hậu nhiều khả năng tiếp tục phải ngồi dự bị trong trận đấu đêm nay của Heerenveen.

img
Văn Hậu phải ngồi dự bị trận thứ hai tại Hà Lan?

23h30 đêm nay (28/9), Heerenveen sẽ có chuyến làm khách trên sân của Venlo tại vòng 8 Giải VĐQG Hà Lan. Người hâm mộ kỳ vọng sau màn trình diễn ấn tượng ở đội dự bị, Văn Hậu sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát khi đội nhà đọ sức Venlo.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của HLV Jansen trong buổi họp báo trước trận, cơ hội của Văn Hậu coi như bằng không: “Sẽ không có sự thay đổi nào. Chúng tôi sẽ ra sân với 11 cầu thủ như trận đấu cuối tuần trước. Chúng tôi đã vạch ra kế hoạch và phải theo sát nó. Điều quan trọng là mọi người phải tuân theo kế hoạch, nếu không chúng tôi sẽ trở nên rất lỏng lẻo”.

Điều này cũng dễ hiểu bởi đội bóng sọc xanh-trắng đang rất cần sự ổn định khi đang tụt xuống gần đáy BXH. Cầu thủ nắm giữ vị trí cánh trái Woudenberg cũng chơi tròn vai thời gian qua.

Vị thuyền trưởng Heerenveen cũng khẳng định, mục tiêu của ông và học trò trong trận đấu đêm nay không gì khác ngoài 3 điểm: “Chúng tôi phải chiến thắng. Đội bóng đang đi đúng hướng nhưng thiếu những chiến thắng. Đây cũng là điều chúng tôi nhắm đến trước Venlo. Chúng tôi có đội hình tốt hơn họ và phải chứng minh điều này”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.