SEA Games 30

HLV Heerenveen báo tin vui cho Đoàn Văn Hậu

17/12/2019, 11:08

Theo HLV Johnny Jansen của Heerenveen, đội bóng này có kế hoạch sử dụng Văn Hậu ở nửa sau mùa giải năm nay.

img
Văn Hậu thường chỉ ra sân cho đội dự bị Heerenveen

Ở trận đấu cuối tuần qua của Heerenveen, Đoàn Văn Hậu tiếp tục phải ngồi dự bị dù vừa trở lại CLB cùng tấm HCV SEA Games 30. Chia sẻ trên tờ Fox Sport, HLV Johnny Jansen của Heerenveen đánh giá cao thành tích mà Văn Hậu đạt được nhưng cho biết đội bóng vẫn chưa có kế hoạch sử dụng cầu thủ Việt Nam trong năm 2019.

“Đây là một thành tích lớn lao. Văn Hậu đã làm được điều tuyệt vời với U22 Việt Nam và chúng tôi hy vọng sẽ tận dụng được tài năng của cậu ấy trong tương lai. Cơ hội để Văn Hậu ra sân một vài phút cho Heerenveen trong năm nay gần như không có. Song, cậu ấy chỉ cần chờ đợi khoảnh khắc của mình tới. Văn Hậu sẽ rất cần thiết cho nửa sau của mùa giải”, ông Jansen nói.

Phát biểu của ông Jansen khiến những ai yêu mến Văn Hậu hi vọng cầu thủ quê Thái Bình có thể được ra sân ở nửa sau mùa giải 2019-2020. “Văn Hậu là cầu thủ có khả năng, nhưng cậu ấy vừa rời đi gần 6 tuần”, HLV Jansen nói thêm về việc chưa sử dụng Văn Hậu.

Được biết, Văn Hậu sẽ không trở về hội quân cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020. Trước đó, để cầu thủ sinh năm 1999 về dự SEA Games 30, CLB Hà Nội đã phải trả cho Heerenveen 40 nghìn euro tiền phí, bởi SEA Games không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA.

Văn Hậu gia nhập CLB Heerenveen hồi đầu mùa giải năm nay theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt. Anh chưa được ra sân lần nào cho đội 1 nhưng thường xuyên góp mặt trong các trận đấu của đội dự bị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.