Bóng đá

HLV Heerenveen báo tin cực vui cho Đoàn Văn Hậu

07/05/2020, 06:30

HLV Johnny Jansen của CLB Heerenveen vừa tiết lộ việc lãnh đạo đội bóng này đang đàm phán với CLB Hà Nội về tương lai Văn Hậu.

img
HLV Johnny Jansen sẽ tiếp tục dẫn dắt Văn Hậu mùa tới?

Suốt thời gian vừa qua, tương lai của Đoàn Văn Hậu là chủ đề được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Và theo chia sẻ mới đây từ HLV Johnny Jansen thì số phận cầu thủ sinh năm 1999 sắp được định đoạt.

Cụ thể, vị HLV đang dẫn dắt CLB Heerenveen vừa tiết lộ một số vấn đề liên quan đến hàng phòng ngự cũng như việc lãnh đạo đội bóng đang đàm phán về trường hợp của Văn Hậu.

“Mùa này, Floranus chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, không phải lúc nào cậu ấy cũng hạnh phúc với điều này. Khi đội bóng sắp chia tay Ricardo van Rhijn, liệu cậu ấy có thể trở lại vị trí sở trường không? Tất nhiên là có.

Floranus là hậu vệ phải số một của đội bóng và chúng tôi muốn tận dụng tối đa năng lực của cậu ấy. Bên cánh trái, tôi có thể sử dụng Lucas Woudenberg.

Ngoài ra, CLB cũng đang đàm phán với CLB Hà Nội về tương lai của Đoàn Văn Hậu”, HLV Johny Jansen nói với đài Omrop Fryslan.

Từ chia sẻ của vị HLV 45 tuổi, có thể khẳng định việc lãnh đạo đội bóng Hà Lan đang tính đến chuyện gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Việt Nam.

Hai bên sẽ thương thảo những điều khoản như mức lương, số trận và thời hạn thi đấu để đi đến quyết định cuối cùng.

Trong trường hợp được gia hạn, nhiều khả năng Văn Hậu cũng như các cầu thủ khác sẽ phải giảm gần 30% lương để cân bằng tài chính đội bóng sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Dự kiến, trong ít ngày tới, tương lai Văn Hậu tại SC Heerenveen sẽ được quyết định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.