Hậu trường sao

HLV Heerenveen "khích tướng" Văn Hậu

01/10/2019, 15:03

Nói về cơ hội ra sân của Văn Hậu và các học trò, HLV Jansen cho biết nếu ai thể hiện sự tiến bộ và sự xứng đáng, ông sẵn sàng đưa họ ra sân.

img
HLV Johnny Jansen dường như đặt khá nhiều kỳ vọng ở Văn Hậu

Cuối tuần qua, Văn Hậu đã được HLV Johnny Jansen đăng ký vào danh sách thi đấu của SC Heerenveen trong cuộc tiếp đón Utrecht trên sân nhà. Tuy nhiên, hậu vệ của Việt Nam đã không có cơ hội ra sân ở trong trận đấu này. Trong khi đó, Halilovic người gia nhập cùng Văn Hậu và cũng được xem là bổ sung cần thiết cho đội bóng này được vào sân vài phút cuối ở 2 trận gần đây.

Trả lời phỏng vấn trên kênh FOX Sports (Hà Lan), HLV Jansen thừa nhận cả Halilovic cũng như Văn Hậu đều phải tranh đấu để giành vị trí. Ông nói: "Ở giữa sân, tôi đang sử dụng Rodney Kongolo, Hicham Faik và Joey Veerman chơi khá ổn định. Nhưng tôi vẫn chưa thực sự hài lòng. Ở hàng thủ cũng vậy, chúng tôi dù có trận thắng (VVV-Venlo) tương đối dễ dàng, nhưng vẫn còn lộ ra nhiều khoảng trống nguy hiểm, và không ít lần có nguy cơ bị đối thủ ghi bàn".

Chính vì vậy, HLV Jansen tiết lộ, ông sẽ phải tìm hơn nữa những giải pháp để củng cố chắc hơn lối chơi của SC Heerenveen. Nên Halilovic hay Văn Hậu, cũng như các cầu thủ khác đều còn nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân để được thi đấu nhiều hơn.

“Đáng mừng là đến giờ hầu hết họ đều tạo sự cạnh tranh công bằng, và đang nỗ lực để được thi đấu. Điều này giúp ích cho tôi và CLB rất nhiều, vì sẽ luôn có những cầu thủ chất lượng nhất để lựa chọn thi đấu", HLV Jansen nói thêm.

Với sự hài lòng trên, HLV của đội bóng Hà Lan khẳng định, nếu các cầu thủ hiện chưa được thi đấu nhiều, nhưng luôn thể hiện sự tiến bộ và cho thấy xứng đáng có vị trí thi đấu, ông sẵn sàng đưa họ ra sân.

Theo đánh giá của truyền thông Hà Lan, nếu thể hiện tốt ở đội dự bị, Văn Hậu có thể được sử dụng trong trận Heerenveen gặp CLB PEC Zwolle trên sân nhà ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan, lúc 1h45, rạng sáng ngày 6/10 tới. Sau trận đấu này, hậu vệ 20 tuổi sẽ về nước để hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.