Quốc tế

HLV Hiddink “nắn gân” nhóm “phản loạn” ở Chelsea

25/12/2015, 15:21

HLV Hiddink đã đưa ra tuyên bố đanh thép trước trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Chelsea.

hiddink
HLV Guus Hiddink "nắn gân" nhóm "phản loạn" ở Chelsea

Trong buổi họp báo trước trận gặp Watford diễn ra cuối tuần này, HLV Guus Hiddink cho rằng các cầu thủ Chelsea cần tự nỗ lực và thể hiện khát khao chiến thắng: “Ngay cả khi tôi chỉ là HLV tạm quyền, mọi cầu thủ đều phải tuân thủ lệnh của tôi. Do đó, tôi chẳng việc gì phải cầu xin họ chiến đấu. Đó chính là nghĩa vụ của họ.

Họ cần phải hiểu mình là những ngôi sao, được thi đấu ở CLB hàng đầu thế giới như Chelsea và nhận được mức lương khổng lồ. Họ phải chiến đấu vì điều đó. Họ cần cho thấy trái tim khát khao của cầu thủ nghiệp dư”.

HLV Hiddink cũng khẳng định sẽ “trảm” bất cứ ai khi ông cảm thấy cầu thủ đó không có đóng góp cho đội bóng. “Nếu bất cứ ai không thể hiện khát khao, tôi sẽ nói: ‘Cám ơn cậu nhiều. Chào tạm biệt’. Chelsea không cần những cầu thủ như vậy. Tôi không biết vì sao Chelsea lại thi đấu thất vọng. Tuy nhiên, tôi cũng chẳng cần phải hiểu điều đó. Tôi có phương pháp huấn luyện của riêng mình”.

Dù nhà cầm quân người Hà Lan không nói ra nhưng ai cũng hiểu ông đang nhắm vào nhóm cầu thủ được cho là đứng đằng sau vụ sa thải Mourinho.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.