Trong nước

HLV Hoàng Anh Tuấn ca ngợi học trò sau chiến thắng trước Indonesia

12/09/2017, 05:30
image

HLV trưởng U18 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn cho rằng 3 điểm có được trước Indonesia hoàn toàn nhờ nỗ lực của học trò.

hoang-anh-tuan-cuoi

HLV Hoàng Anh Tuấn ca ngợi học trò sau chiến thắng trước Indonesia

Sau chiến thắng 3-0 của U18 Việt Nam trước U18 Indonesia chiều qua, truyền thông Indonesia tán dương HLV Hoàng Anh Tuấn, người vừa cùng U20 Việt Nam dự U20 World Cup.

Tuy nhiên, nhà cầm quân này khiêm tốn, đồng thời ca ngợi học trò". Điều quan trọng nhất làm nên chiến thắng của U18 Việt Nam là ở chính các cầu thủ thi đấu trên sân chứ không phải ở tôi. Các em đã thi đấu kỷ luật và chiến đấu với quyết tâm cao nhất để giành 3 điểm xứng đáng trước Indonesia", Zing dẫn lời ông Tuấn phát biểu.

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, ông “chỉ đơn thuần làm công tác huấn luyện”, chiến thắng trước U18 Indonesia là do sự cố gắng, nỗ lực suốt cả một quá trình của toàn đội.

HLV trưởng U18 Việt Nam khẳng định ông luôn dành sự tôn trọng và cả cẩn trọng khi đối đầu với tất cả các đội bóng trong bảng, không có chuyện vừa trở về từ World Cup mà xem nhẹ giải trẻ Đông Nam Á.

Với 3 điểm có được trước U18 Indonesia, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn độc chiếm ngôi đầu bảng B và chỉ cần giành một kết quả hòa là sẽ góp mặt bán kết giải U18 Đông Nam Á 2017.

Ở trận đấu cuối cùng, U18 Việt Nam sẽ chạm trán U18 chủ nhà Myanmar, lúc 18h30 ngày 13/9.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.