Trong nước

HLV Hoàng Anh Tuấn chơi bài "tâm lý chiến" với U19 Nhật Bản

27/10/2016, 13:05
image

HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam tuyên bố ông đã nhìn ra được điểm yếu của U19 Nhật Bản.

HLV-hoang-anh-tuan

HLV Hoàng Anh Tuấn chơi bài "tâm lý chiến" với U19 Nhật Bản

Đêm nay (27/10), U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản sẽ gặp nhau trong trận bán kết giải U19 châu Á 2016. Trong buổi họp báo diễn ra chiều qua, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định ông vác các học trò đang có tinh thần hết sức thoải mái.

“Trận đấu với U19 Nhật Bản tại bán kết là trận đấu cực kỳ khó khăn với U19 Việt Nam nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. U19 Việt Nam không có gì để mất và chúng tôi sẽ thi đấu với quyết tâm giành chiến thắng cao nhất. Đây cũng chỉ là một trận đấu bình thường như bất kỳ trận đấu nào khác và chúng tôi sẽ chơi bóng với niềm đam mê, khát khao chiến thắng của mình” – ông Tuấn nói.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Khánh Hòa tiết lộ, ông đã tìm ra được điểm yếu của U19 Nhật Bản. “Chúng tôi nhận thấy thể lực là vấn đề với họ. Từ phút 70 hoặc 75 trở đi, U19 Nhật Bản thấm mệt và thường mắc sai lầm. Chuyện đó có thể tái diễn trong hôm nay”.

Việc HLV Hoàng Anh Tuấn thẳng thắn đề cập tới hạn chế của đối thủ khiến nhiều ý kiến tỏ ra bất ngờ bởi như vậy đồng nghĩa đã “đánh động” U19 Nhật Bản. Tuy nhiên, đây chắc chắn chỉ là chiêu bài tâm lý, "rung cây dọa khỉ" của vị thuyền trưởng U19 Việt Nam.

Trước trận đấu với U19 Nhật Bản, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng có động thái nhằm giấu bài. Cụ thể, trong buổi tập chiến thuật và làm quen sân của U19 Việt Nam, bốn trụ cột là Tiến Dụng, Trọng Đại, Quang Hải và Tấn Tài đã được đặc cách ở lại khách sạn tập thể lực, dù không dính chấn thương.

*Trận U19 Việt Nam – U19 Nhật Bản diễn ra lúc 23h15 ngày 27/10 và được Báo Giao thông tường thuật trực tiếp.

>>>Xem video U19 Việt Nam đánh bại U19 Bahrain ở tứ kết<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.