Trong nước

HLV Hoàng Anh Tuấn lần thứ hai lên tiếng về bầu Đức

09/06/2017, 06:00

Trong một talkshow truyền hình, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những phút trải lòng về bầu Đức và chặng đường phía trước.

hlv-hoang-anh-tuan

HLV Hoàng Anh Tuấn lần thứ hai lên tiếng về bầu Đức

Hôm qua (8/6), HLV Hoàng Anh Tuấn đã tham gia một talkshow trên truyền hình. Nhà cầm quân này đã chia sẻ rất nhiều điều. Trong đó, vấn đề được dư luận quan tâm nhất là việc bầu Đức thẳng thừng chê bai ông trước công luận.

“Ngay sau trận đấu với U20 Honduras, tôi hơi ngạc nhiên trước phát biểu của ông ấy, nhưng không nghĩ nhiều. Đây không phải lần đầu tiên tôi nhận được lời chỉ trích. Tôi đã có va chạm vướng mắc với những người như ông Đức và cả những người khác. Tôi tự nhủ phải xem lại mình và câu trả lời kết quả của công việc. Tôi không nghĩ gì một cách to tát về chuyện đó. Tôi cảm ơn những người như vậy. Chắc có lẽ, tôi sẽ mạnh mẽ hơn nhiều về sau”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Nhà cầm quân người Khánh Hòa còn cho biết, ông muốn ra nước ngoài làm việc: “Việt Nam có nhiều HLV giỏi nhưng họ thiếu điều kiện làm việc. Họ như nhiều người Việt Nam khác, khiêm tốn đôi khi lại thành tự ti. Đó là trở ngại cho hành trình sự nghiệp nếu muốn vươn lên tầm cao mới. Tôi có mục tiêu là được ra nước ngoài làm việc. Tôi cũng mong có diều kiện tốt để được thử sức xem sao”.

Nói về hành trình của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định ông đã có những bài học quý báu. “Tôi có nhiều bài học ở đó. Xem các trận đấu của các đội tuyển khác, của đội mình đều có các bài học về chuyên môn rút ra. Chưa kể, những bài học với những đối thủ trên đỉnh thế giới lại càng giá trị hơn”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.