Trong nước

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn “làm điều khủng khiếp” cùng U19 Việt Nam

03/10/2017, 06:00

HLV Hoàng Anh Tuấn quyết tâm cùng U19 Việt Nam tiếp tục giành vé dự vòng chung kết U20 World Cup.

hoang-anh-tuan-canmat

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn “làm điều khủng khiếp” cùng U19 Việt Nam

Hôm qua 2/10, U19 Việt Nam đã có ngày tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ sau khi tập trung chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2018.

Vị HLV này chia sẻ, ông mong muốn và tin tưởng khả năng một lần nữa cùng U19 Việt Nam dự VCK U20 World Cup. Ông Tuấn phát biểu: "Bóng đá rất khó để nói trước một điều gì lớn lao. Quả thực nếu đi World Cup lần nữa thì quá khủng khiếp đấy. Nhưng chắc chắn phải tin tưởng tôi mới đứng ở đây, còn không tin tưởng tôi đã đứng ở chỗ khác".

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá lối chơi của U19 Việt Nam ở VCK U18 Đông Nam Á vừa rồi là tốt nhưng thành tích không được như mong muốn.

Ở đợt tập trung lần này, ông gọi lên 9 gương mặt mới để tạo điều kiện tốt nhất có thể để phát huy các tài năng và chuẩn bị kỹ càng cho U19 Việt Nam. Vị HLV này cho biết thêm, dù mới tập trung nhưng đội trưởng Đặng Văn Tới đang gặp vấn đề cũng khá nghiêm trọng và cần theo dõi trong vài ngày tới.

U19 Việt Nam nằm ở bảng H vòng loại U19 châu Á 2018. Tại đây, U19 Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đội là Macau (TQ), Đài Bắc Trung Hoa rồi Lào vào các ngày 4, 6 và 8/11.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.