Trong nước

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về ba lần thổi phạt đền U19 VN?

26/10/2018, 07:48
image

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, rất khó để xác định trọng tài đúng hay sai ở ba tình huống thổi phạt.

u19vn-1

U19 Việt Nam thúc thủ 1-3 trước U19 Hàn Quốc

Tối 25/10, tuyển U19 Việt Nam đã có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng U19 châu Á 2018. Dù có bàn dẫn trước nhưng đoàn quân áo đỏ lại để U19 Hàn Quốc thắng ngược 3-1. Đáng chú ý, U19 Hàn Quốc được hưởng tới 3 quả 11m, hai trong số đó được đội bóng xứ kim chi chuyển hóa thành bàn thắng.

Đánh giá về việc bị thổi phạt đền 3 lần, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá bình thản: “Với góc nhìn và diễn biến trên sân, thực tế rất khó để nói rằng trọng tài đúng hoặc sai trong những tình huống xử lý, nên tôi không ý kiến”.

Tuy vậy, ở tình huống đội bạn nâng tỉ số lên thành 2-1, ông Tuấn cho rằng cầu thủ Hàn Quốc đã để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt. “Bóng đã chạm tay cầu thủ Hàn Quốc, nhưng trọng tài lại không thổi nên sau đó dẫn đến bàn thua thứ hai của U19 Việt Nam”.

Về màn trình diễn của các học trò, ông thầy người Khánh Hòa cho biết mình cảm thấy tự hào: “Hôm nay, đối đầu với U19 Hàn Quốc quá mạnh, nhưng các cầu thủ trẻ của chúng ta đã chơi rất tốt. Vì thế, tôi cảm thấy rất vui vì sự nỗ lực tuyệt vời của các em. Xem trận đấu, chúng ta đều thấy đối thủ hơn hẳn về mọi mặt, nhưng tinh thần và sự nỗ lực đến tận cùng của U19 Việt Nam làm tôi rất tự hào”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.