Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn “thiết quân luật” ở U18 Việt Nam

09/08/2017, 12:30

HLV Hoàng Anh Tuấn rất nghiêm khắc với các cầu thủ U18 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị VCK U18 Đông Nam Á.

hlv-hoang-anh-tuan-u18-viet-nam

HLV Hoàng Anh Tuấn “thiết quân luật” ở U18 Việt Nam

U18 Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho vòng chung kết U18 Đông Nam Á tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF. Hiện các cầu thủ tập 3 buổi một ngày, tập cả thể lực, kỹ thuật và chiến thuật. Ban huấn luyện và các cầu thủ đang rất tập trung luyện tập.

Ngoài những biện pháp nhằm nâng cao chuyên môn, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cũng áp dụng những biện pháp “thiết quân luật” khác. Nhà cầm quân người Khánh Hòa yêu cầu các cầu thủ không được ra ngoài kể từ thời điểm 21h30 hàng ngày. Họ cũng không được sử dụng điện thoại di động sau 22h. Tuy nhiên, ngoài giờ tập luyện và “giới nghiêm”, các cầu thủ vẫn được thoải mái gặp gỡ người thân, bạn bè.

Sau những ngày đầu tập luyện, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá thất vọng về thể lực và thể hình của các cầu thủ 18 Việt Nam. Nhiều cầu thủ đã gặp khó khăn, không thể hoàn thành bài tập thể lực căng thẳng mà ban huấn luyện đề ra.

Nhà cầm quân này cũng cho biết, lứa cầu thủ U18 này thấp bé hơn cả các lứa cầu thủ trước đây cũng như lứa cầu thủ trẻ trong khu vực. Theo ông Tuấn, chỉ có cách nhồi thể lực mới hy vọng khắc phục phần nào điểm yếu của các cầu thủ.

 Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.