Trong nước

HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố “cứng” trước trận gặp U19 Australia

22/10/2018, 13:07
image

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận tình hình khó khăn của U19 Việt Nam nhưng vẫn tự tin trước trận đấu gặp U19 Australia.

hoang-anh-tuan-can-mat

HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố “cứng” trước trận gặp Australia

Chiều nay 22/10, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Australia ở lượt đấu thứ hai giải U19 châu Á 2018. Ở trận ra quân, các học trò của ông đã để thua U19 Jordan ở những phút cuối cùng.

Ông Tuấn thừa nhận việc để thua ở những phút cuối khiến các cầu thủ bị tâm lý, nhưng “bóng đá là như vậy, bạn có thể thắng, hòa hoặc thua”. HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ, nhiệm vụ của ông là phải giúp các cầu thủ biết nhìn về phía trước, cần quên đi trận thua để tập trung cho trận đấu tiếp theo.

Nhà cầm quân người Khánh Hòa thừa nhận khó khăn trước hai đối thủ sắp tới, nhưng tin đội nhà vẫn còn cơ hội: “Australia và Hàn Quốc là hai đối thủ rất mạnh so với Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn cơ hội dù rất nhỏ. Nếu thầy trò chúng tôi làm việc chăm chỉ, chiến đấu hết mình, tình thế có thể thay đổi. Tất nhiên, tôi hiểu mọi chuyện rất khó”.

Nếu không có điểm trước U19 Australia, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bị loại sớm, hi vọng giành vé dự U20 FIFA World Cup cũng tan vỡ theo.

Trong khi đó, HLV Milicic của U19 Australia đánh giá U19 Việt Nam là đối thủ “không hề dễ chơi, và trận đấu này sẽ rất khó khăn”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.