Trong nước

HLV Hoàng Anh Tuấn: U20 Việt Nam muốn "viết sử" tại World Cup

09/05/2017, 16:37

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U20 Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình để tạo dấu ấn ở sân chơi U20 World Cup.

hlv-hoang-anh-tuan

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang làm việc cật lực cho mục tiêu U20 World Cup

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Chiều 9/5, tại khách sạn Grand Hotel Sài Gòn đã diễn ra buổi họp báo trước trận giao hữu giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina. Tại buổi họp báo, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về việc U20 Việt Nam liên tục nhồi thể lực khiến nhiều chuyên gia cảm thấy lo ngại.

“Chúng tôi lắng nghe mọi ý kiến, nhưng toàn đội đang làm việc của mình. Điểm yếu lớn nhất của bóng đá Việt Nam trước giờ là thể lực. Nếu ở giải đấu tại Bahrain năm ngoái (giải U19 châu Á 2016), đội không có thể lực vượt trội thì đã chẳng làm nên lịch sử”, ông Tuấn nói.

Về mục tiêu tại U20 World Cup 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tỏ ra rất tự tin. “Chúng tôi có mục tiêu rõ ràng tại Hàn Quốc sắp tới nhưng lúc này không thể nói đội bóng sẽ chơi như thế nào. Ở giải đấu này, bóng đá Đông Nam Á vẫn là con số 0 và chúng tôi muốn thay đổi điều đó”.

Ông Tuấn cũng cho biết, các học trò của ông rất thoải mái trước trận gặp U20 Argentina và cuộc đọ sức này sẽ giúp ông và toàn đội gặt hái được nhiều kết quả: “Chúng tôi chẳng có áp lực gì cả khi đối đầu với một đối thủ bỏ chúng ta rất xa. Các đội bóng Nam Mỹ vốn mạnh về kỹ thuật cá nhân, nên toàn đội phải nhập cuộc cẩn thận”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Ubeda đánh giá cao U20 Việt Nam và khẳng định U20 Argentina sẽ chơi nghiêm túc để hướng tới mục tiêu U20 World Cup. “Chúng tôi theo dõi băng hình về U20 Việt Nam, các bạn là đối thủ mạnh. Argentina chuẩn bị cho trận đấu này giống như các trận đấu tại Hàn Quốc sắp tới. Màn trình diễn trước U20 Việt Nam sẽ giúp tôi chọn ra đội hình tốt nhất”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.