Bóng đá

HLV Hứa Hiền Vinh nói gì sau hành động "bóp cổ" học trò cũ?

08/07/2020, 17:50
image

HLV Hứa Hiền Vinh đã có những chia sẻ sau hành động không đẹp với cầu thủ An Giang tại vòng 6 giải hạng Nhất 2020.

img
HLV Hứa Hiền Vinh đã có hành động bóp cổ cầu thủ An Giang

Ở cuối trận đấu giữa CLB Phố Hiến và An Giang tại vòng 6 giải hạng Nhất 2020 vào tối 7/7, HLV Hứa Hiển Vinh đang dẫn dắt CLB Phố Hiến đã có hành động thiếu chuyên nghiệp. Cụ thể, vị HLV CLB Phố Hiến đã lao tới, bóp phía sau gáy của cầu thủ Võ Văn Huy (An Giang) do cầu thủ này đã sút bóng về phía cabin ban huấn luyện Phố Hiến.

Văn Huy đã mất kiểm soát khi đội nhà đang thua nhưng HLV Hứa Hiền Vinh lại lấy cái sai của mình để phản ứng một cái sai khác. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 cho Phố Hiến nhưng nhìn lại hình ảnh xấu xí đó sẽ là bài học cho cả 2 thầy trò.

Nói về chuyện này, vị thuyền trưởng Phố Hiến FC đã viết tâm thư xin lỗi cậu học trò cũ của mình, cũng như đến đội bóng An Giang và người hâm mộ. Theo đó, nam HLV giải thích, giữa ông và Văn Huy là tình thầy – trò nhiều năm nên đây chỉ là phút mất kiểm soát giữa 2 bên khi trận đấu bước vào phút cuối căng thẳng.

img
Bức tâm thư của HLV Hứa Hiển Vinh

"Sau khi kết thúc trận đấu thì Huy cũng đã xin lỗi tôi vì đã đá bóng vào cabin trúng thầy Tưởng, thầy Phước Tứ. Bản thân tôi cũng nhận thấy cái sai của mình nên mong mọi người bỏ qua. Tôi xin cảm ơn lời động viên và tiếp thu những lời chỉ trích của mọi người.

Tôi sẽ cố gắng kiềm chế để không xảy ra sự cố nào nữa. Phố Hiến mới thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2018 nên tôi còn phải hoàn thiện bản thân nhiều hơn và mang lại sự chuyên nghiệp nhất cho CLB. Tôi mong mọi người có cái nhìn nhẹ nhàng vị tha, bao dung hơn cho những sai lầm của cả tôi, cầu thủ Phố Hiến và Văn Huy. Cảm ơn mọi người", HLV Hứa Hiển Vinh viết.

img
CLB Phố Hiến gửi thông cáo xin lỗi người hâm mộ vì hành vi không đẹp diễn ra trong trận gặp An Giang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.