Thể thao

HLV Hữu Thắng bảo vệ học trò kém duyên trong trận đấu với Indonesia

23/08/2017, 05:30
image

HLV của U22 Việt Nam lý giải việc không thay Tuấn Tài và bảo vệ tiền đạo này sau trận hòa với Indonesia.

tuan-tai2

HLV Hữu Thắng bảo vệ học trò kém duyên trong trận đấu với Indonesia

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Hữu Thắng cho biết ông rất tiếc vì U22 Việt Nam bị U22 Indonesia cầm hòa dù đội nhà đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn. Liên quan đến thắc mắc về chuyện tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã kém duyên trong khâu dứt điểm nhưng HLV Hữu Thắng không thay cầu thủ này, nhà cầm quân xứ Nghệ cho biết: “U22 Việt Nam chơi hơn người, vậy tại sao phải thay một người mới vào sân để mất thời gian.

Giả sử nếu Tuấn Tài ghi bàn thì hẳn bây giờ nhiều người nói đấy là một quyết định chính xác. Bóng đá đôi khi là cả sự may mắn. Tôi thừa nhận, có tình huống, đáng lẽ ra Tuấn Tài phải nhường bóng cho Công Phượng khi đã việt vị. Tuy nhiên, có những tình huống, Tuấn Tài dứt điểm, cơ hội ngon ăn mười mươi nhưng thủ môn đội bạn đã có một pha cản phá… không tưởng”.

HLV Hữu Thắng cho rằng cơ hội vào bán kết đang chia đều cho cả ba đội Việt Nam, Indonesia, Thái Lan và trận đấu cuối cùng với U22 Thái Lan sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn.

“Chúng ta đang sở hữu một lứa cầu thủ rất tốt của bóng đá Việt Nam. Tôi tin, các cầu thủ sẽ tự tin để chơi thật tốt ở trận đấu cuối để giành quyền vào chơi trận bán kết”, HLV trưởng của U22 Việt Nam khẳng định.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.