Trong nước

HLV Hữu Thắng bảo vệ học trò sau trận thua Indonesia

04/12/2016, 07:27
image

Dù nhận thất bại 1-2 nhưng HLV Hữu Thắng cho rằng các học trò của mình đã chơi tốt.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng bảo vệ học trò sau trận thua Indonesia

Tối 3/12, ĐTVN đã phải nhận thất bại 1-2 trước Indonesia trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016. Đây là trận đấu các cầu thủ áo trắng chơi không thực sự tốt và mắc nhiều sai lầm. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng vẫn khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của học trò. “Tôi xin chúc mừng chiến thắng của đội Indonesia. Tôi hài lòng với lối chơi của các cầu thủ, chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội nhưng cuối cùng chỉ ghi được 1 bàn thắng”.

HLV Hữu Thắng cũng dành lời khen ngợi cho tinh thần chiến đấu của ĐTVN: “Các học trò của tôi đã đứng vững trước sức ép, dù có tình huống phạm lỗi dẫn đến quả phạt 11m nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội ở trận lượt về. Tôi rất mừng là cầu thủ Việt Nam rất bản lĩnh, có nhiều tình huống gây nguy hiểm cho khung thành Indonesia. CĐV Indonesia cổ vũ nhiệt tình và thân thiện nên cầu thủ ĐTVN không bị bất cứ sức ép nào” – ông Thắng nói.

Về trường hợp chấn thương của Hoàng Thịnh, nhà cầm quân người Hà Tĩnh cho biết, tiền vệ này đã bình phục chấn thương nhưng các bác sĩ khuyến cáo chưa nên thi đấu. Nhiều khả năng, Hoàng Thịnh sẽ trở lại đội hình ĐTVN trong trận lượt về. HLV Hữu Thắng cũng tin rằng, ông và các học trò còn 50% cơ hội giành vé vào chung kết khi tiếp đón Indonesia tại Mỹ Đình vào ngày 7/12 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.