Trong nước

HLV Hữu Thắng bất ngờ loại QBV Việt Nam khỏi đội tuyển

16/03/2016, 13:05

Anh Đức và Tấn Tài đã bất ngờ bị gạch tên khỏi ĐTVN ngay trước trận giao hữu với Hà Nội T&T.

anh-duc
Anh Đức bị gạch tên khỏi ĐTVN

Vào lúc 19h tối nay (16/3), ĐTVN sẽ có trận giao hữu với Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy. Tuy vậy, ngay trước thềm trận đấu này, nhân sự ĐTVN đã có biến động. Cụ thể, Anh Đức và Tấn Tài đã bị gạch tên khỏi thành phần đội tuyển. Đây là thông tin được chính B.Bình Dương và VFF xác nhận.

Động thái này của HLV Hữu Thắng khiến người hâm mộ khó hiểu bởi Anh Đức đang giữ danh hiệu QBV Việt Nam và được đánh giá khá cao. Trong khi đó, cách đây ít ngày HLV Hữu Thắng khẳng định Tấn Tài đủ khả năng cống hiến cho đội tuyển.

Theo Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh, danh sách 32 cầu thủ ban đầu chỉ là danh sách sơ bộ và hoàn toàn có thể thay đổi khi HLV Hữu Thắng điều chỉnh. Như vậy, B.Bình Dương chỉ còn năm cái tên khoác áo tuyển đợt này gồm: Tấn Trường, Công Vinh, Âu Văn Hoàn, Đình Luật và Xuân Thành. Nhóm cầu thủ trên sẽ ra Hà Nội hội quân trong ngày mai (17/3).

Trước đó, tiền đạo Văn Quyết (Hà Nội T&T) cũng đã bị loại do hành vi xô ngã trọng tài tại V-League. Tính đến hôm nay, thành phần ĐTVN tập trung đợt này chỉ còn 29 cầu thủ. Trước ngày 24/3, HLV Hữu Thắng sẽ phải loại thêm 6 cầu thủ để chốt 23 cái tên dự hai trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.