Trong nước

HLV Hữu Thắng bức xúc vì bị “đâm sau lưng”

12/08/2017, 21:02
image

HLV Hữu Thắng tỏ ra bức xúc vì nhiều cơ quan truyền thông đưa tin sai lệnh về thông tin đội tuyển.

HLV-huu-thang

HLV Hữu Thắng muốn truyền thông đưa tin chính xác về đội tuyển

Sau buổi tập chiều nay của U22 Việt Nam (12/8), HLV Hữu Thắng đã dành ít phút trao đổi với giới truyền thông. Vấn đề đầu tiên nhà cầm quân này đề cập là những thông tin về đội tuyển. “Tôi thấy có những thứ ảnh hưởng đến tinh thần cầu thủ rất nhiều, ví dụ như thông tin một số cơ quan báo chí đưa ra danh sách cầu thủ bị loại làm cầu thủ của tôi xao nhãng. Cầu thủ rất phân vân về việc mình có tập tốt hay không nhưng lại có tên trong danh sách bị loại”, ông Thắng nói.

“Tôi rất bất ngờ vì những lần công bố đều từ BHL và từ trang web của Liên đoàn. Sau ngày 13 chúng ta mới gút danh sách dự SEA Games 29. Trong khi thông tin sai thì nói tôi đã gút danh sách từ chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Mong truyền thông hãy đưa những tin chính xác hơn để giúp cầu thủ an tâm trước khi bước vào giải”, tiếp lời ông Thắng.

Về chấn thương của thủ thành số 1 Phí Minh Long, HLV Hữu Thắng cho hay cầu thủ của Hà Nội FC chỉ bị đau nhẹ ở tay. “May mắn là hiện tại không có cầu thủ nào chấn thương nặng. Thủ môn Phí Minh Long bị đau nhẹ ở tay nên hôm nay tôi cho cậu ấy nghỉ tập để đi chụp chiếu”, HLV Hữu Thắng tiết lộ.

Danh sách 24 cầu thủ U22 Việt Nam:

Thủ môn (3): Phí Minh Long, Đỗ Sỹ Huy, Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ (9): Trần Văn Kiên, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Đỗ Thanh Thịnh, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Văn Khánh, Trần Đình Trọng, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Tấn Tài.

Tiền vệ (8): Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Phong Hồng Duy, Đỗ Duy Mạnh, Lâm Ti Phông, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn.

Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh, Hồ Tuấn Tài, Lê Thanh Bình.

Lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 29:

- 15:00, 15/8 U22 Việt Nam – U22 Timor Leste (SVĐ Selayang)

- 15:00, 17/8 U22 Việt Nam – U22 Campuchia (SVĐ Selayang)

- 19:45, 20/8 U22 Việt Nam – U22 Philippines (SVĐ Shah Alam)

- 19:45, 22/8 U22 Việt Nam – U22 Indonesia (SVĐ Selayang)

- 15:00, 24/8 U22 Việt Nam – U22 Thái Lan (SVĐ Selayang)

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.