Trong nước

HLV Hữu Thắng chê hàng thủ, khen Công Vinh, Tuấn Anh

20/03/2016, 07:07

HLV Hữu Thắng đã khen ngợi hai cầu thủ Công Vinh, Tuấn Anh sau trận thắng 4-0 trước T.Quảng Ninh.

cong-vinh
Công Vinh lập hat-trick vào lưới T.Quảng Ninh

Tối qua (19/3), ĐTVN đã có thắng lợi hoành tráng 4-0 trước T.Quảng Ninh. Tiền đạo Công Vinh tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick và bàn còn lại thuộc về Đình Đồng. Đây là thắng lợi đầu tiên (dù không chính thức) của HLV Hữu Thắng trên cương vị HLV trưởng đội tuyển. Mặc dù vậy, nhà cầm quân quê Hà Tĩnh vẫn chưa hài lòng vì sự lỏng lẻo của hàng thủ.

“Trong hiệp 1, chúng tôi không để thủng lưới là may mắn. Hàng thủ chơi không tập trung, các hậu vệ nhiều lần chuyền bóng sai. Tôi đã nhắc nhở các cầu thủ rất nhiều trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp” – HLV Hữu Thắng nhận định.

Tuy chưa hài lòng với hàng thủ nhưng tân thuyền trưởng ĐTVN có thể tạm yên tâm với hàng công khi Công Vinh tỏa sáng rực rỡ. “Công Vinh là cầu thủ có đẳng cấp, cậu ấy biết cách giải quyết bế tắc trong những thời điểm khó khăn” – HLV Hữu Thắng khen ngợi Công Vinh.

Ngoài ra, HLV Hữu Thắng cũng đánh giá rất cao Tuấn Anh trong vai trò hộ công: “Nhìn tổng thể cả trận đấu, Tuấn Anh có trận đấu tốt, thực hiện nhiều pha kiến tạo tinh tế khi đá ngay phía sau, hỗ trợ cho Công Vinh”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.