Trong nước

HLV Hữu Thắng chọn “người khai phá” Công Phượng làm trợ lý

01/03/2016, 06:45

HLV Hữu Thắng đã chọn được 5 trợ lý giúp việc cho mình tại ĐTQG.

hlv-huu-thang
HLV Hữu Thắng đã chọn được 5 trợ lý

Vào ngày 3/3, HLV Hữu Thắng mới chính thức ký hợp đồng dẫn dắt ĐTQG. Tuy nhiên, ngay từ lúc này, bản danh sách trợ lý mà nhà cầm quân người Hà Tĩnh chọn đã lộ diện. Theo đó, HLV Hữu Thắng đã chọn cho mình 5 trợ lý gồm: Lư Đình Tuấn, Dương Minh Ninh, Võ Văn Hạnh, Đào Quang Hùng và Trần Hùng Cường.

HLV Lư Đình Tuấn là trụ cột của Cảng Sài Gòn, thần tượng của bóng đá TP.HCM những năm cuối 1980 đầu 1990. Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh là “quản gia” U19 Việt Nam dưới thời HLV người Pháp Graechen. Khi còn thi đấu, Minh Ninh từng cùng HAGL vô địch V-League 2003, 2004. Minh Ninh cũng là một trong số tuyển trạch viên mang các viên ngọc thô như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về cho học viện HAGL Arsenal JMG.

Trợ lý thứ 3 cho HLV Hữu Thắng là Võ Văn Hạnh, cựu thủ môn ĐTQG. Thời còn thi đấu cho SLNA, Văn Hạnh và Hữu Thắng từng là đồng đội. Sau khi giải nghệ, Văn Hạnh về làm HLV thủ môn cho PVF và từng làm trợ lý cho HLV Hoàng Anh Tuấn trên U19 Việt Nam.

Người thứ 4 đã được tiết lộ trước đó từ khá sớm là trợ lý của HLV Huỳnh Đức ở SHB Đà Nẵng, Đào Quang Hùng. Cuối cùng, trợ lý ngôn ngữ cho HLV Hữu Thắng là ông Trần Hùng Cường. Trước đó, ông Cường cũng từng làm trợ lý cho vài HLV ngoại, nổi bật là chiến lược gia Riedl.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.