Trong nước

HLV Hữu Thắng chọn trợ lý: Một mũi tên trúng ba đích

02/03/2016, 06:39

HLV Hữu Thắng đã đạt được nhiều mục đích khi chọn 5 vị trợ lý cùng mình gánh vác đội tuyển.

hlv-huu-thang
HLV Hữu Thắng tính toán kỹ lưỡng khi chọn trợ lý

HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách 5 trợ lý sẽ cùng mình gánh vác trọng trách dẫn dắt ĐTQG. 5 người ngày gồm: Lư Đình Tuấn, Dương Minh Ninh, Võ Văn Hạnh, Đào Quang Hùng và Trần Hùng Cường.

Nhìn vào bản danh sách trên có thể thấy HLV Hữu Thắng đã tính toán rất kỹ trước khi quyết định. Về mặt chuyên môn, những HLV trên đều đã để lại dấu ấn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, ngoài HLV Lư Đình Tuấn từng dẫn dắt U22 Việt Nam, các trợ lý còn lại đều chưa trực tiếp cầm quân và chỉ làm công tác huấn luyện đơn thuần hoặc phó tướng.

Như vậy, HLV Hữu Thắng sẽ không sợ bị xung đột quá nhiều từ các trợ lý. Thông điệp được đưa ra rõ ràng là: Ở đội tuyển, HLV Hữu Thắng là số 1 và những trợ lý chỉ cần làm tốt công việc được giao thay vì cố chứng minh triết lý bóng đá của mình. Với nước đi này, HLV Hữu Thắng chắc chắn sẽ tạo ra một ê kíp đoàn kết trên băng ghế huấn luyện.

Chưa hết, việc lựa chọn HLV Dương Minh Ninh – người có uy tín trong mắt bầu Đức đã giúp Hữu Thắng ghi điểm với Chủ tịch HAGL, đồng thời là Phó Chủ tịch VFF. Bầu Đức hiện rất có tiếng nói trong BCH VFF và nếu được bầu Đức ủng hộ, HLV Hữu Thắng có thể yên tâm công tác.

Theo lịch, vào chiều ngày 3/3 tới đây, HLV Hữu Thắng sẽ chính thức ký hợp đồng dẫn dắt ĐTVN cũng như U23 Việt Nam. Mức lương của nhà cầm quân người Hà Tĩnh là 100 triệu đồng/tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.