Trong nước

HLV Hữu Thắng: Công Phượng hay nhưng kém may

13/11/2016, 05:33
image

Dù Công Phượng không nổi bật nhưng HLV Hữu Thắng vẫn bảo vệ cậu học trò đồng hương.

cong-phuong

HLV Hữu Thắng: Công Phượng hay nhưng kém may

Tối qua (12/11), ĐTVN đã có trận hòa thất vọng trước CLB Avispa (Nhật Bản). Dù chơi chủ động và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng các cầu thủ áo đỏ lại không tận dụng thành công. Trong màn trình diễn chung của toàn đội, Công Phượng cũng chơi không nổi bật. Tiền đạo này lần đầu được đá chính đã rất nỗ lực nhưng thiếu sự đột biến và có phần cá nhân.

Mặc dù vậy, phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng vẫn bảo vệ cậu học trò đồng hương. “Công Phượng chơi bóng cá nhân là chuyện bình thường. Theo tôi một tiền đạo được phép chơi như vậy để có thể gây đột biến. Công Phượng trận này đã chơi tốt, phối hợp nhịp nhàng với các đồng đội. Tuy nhiên, cậu ấy thiếu may mắn để có một bàn thắng” – ông Thắng nhận xét.

Ngoài ra, HLV Hữu Thắng cũng khẳng định, ông hài lòng với trận hòa trước CLB Nhật Bản. “Tôi hài lòng về trận đấu này. Trước lối đá phòng thủ chắc chắn của đối phương, các học trò của tôi vẫn tạo được sức ép, nhiều cơ hội. Đó là điều đáng mừng. Ngoài hàng công, trận đấu này tôi hài lòng với hàng thủ. Các cầu thủ đã bọc lót kín kẽ trước những cơ hội của đối phương”.

Về phần mình, HLV Masami Ihara của CLB Avispa cho biết, ông rất ấn tượng với một số cầu thủ ĐTVN, trong đó có Xuân Trường, Công Phượng. HLV Masami Ihara còn tiết lộ sẽ đặt vấn đề chiêu mộ bộ đôi này với CLB HAGL trong tương lai gần.

Trong ngày hôm nay, ĐTVN sẽ di chuyển lên TP.HCM. Tại đây, HLV Hữu Thắng sẽ gút danh sách đội tuyển xuống còn 23 cầu thủ trước khi lên đường sang Myanmar dự AFF Cup 2016.

>>>Video ĐTVN bị CLB Avispa cầm hòa<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.