Trong nước

HLV Hữu Thắng đón tin vui đầu tiên

07/03/2016, 21:05

HLV Hữu Thắng nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của hậu vệ Quế Ngọc Hải ở hai trận đấu sắp tới.

nguyen-huu-thang
HLV Hữu Thắng nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của Quế Ngọc Hải

Mới đây, SLNA đã có đơn xin giảm án cho hậu vệ Quế Ngọc Hải. Nếu được VFF chấp thuận, Quế Ngọc Hải sẽ kịp góp mặt trong đội hình SLNA ở chuyến làm khách đến sân B.Bình Dương tại vòng 4 Toyota V-League 2016 vào ngày 10/3.

Bên cạnh đó, nếu được giảm án sớm khoảng 1 tuần đến 10 ngày, Quế Ngọc Hải hoàn toàn có thể được tân HLV Hữu Thắng điền tên vào danh sách ĐTVN tập trung từ ngày 13/3 tới. Việc này không chỉ đem lại niềm vui cho Ngọc Hải mà cũng là tin vui với HLV Hữu Thắng.

Quế Ngọc Hải từng được HLV Hữu Thắng dìu dắt tại SLNA và trung vệ này hai năm qua đã trở thành một trong những trung vệ hay nhất Việt Nam. Có Ngọc Hải, HLV Hữu Thắng sẽ yên tâm hơn với hàng thủ.

Về án kỷ luật của Quế Ngọc Hải, trong ngày mai 8/3 hoặc chậm nhất là 9/3, Ban Kỷ luật VFF sẽ nhóm họp để đưa ra kết luận cuối cùng.

Trước đó, ông Nguyễn Hải Hường – Trưởng Ban Kỷ luật VFF cho rằng việc Quế Ngọc Hải ăn năn sau hành vi phạm lối với Anh Khoa, chủ động khắc phục hậu quả, không có phản ứng thái quá về án phạt đều là tình tiết giảm nhẹ khi xem xét. Từ đó có thể thấy cơ hội Quế Ngọc Hải được giảm án là khá lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.