Trong nước

HLV Hữu Thắng dự khán, sân Vinh có mưa bàn thắng

05/03/2016, 21:08

Trận đấu giữa SLNA và QNK Quảng Nam đã có tới 6 bàn thắng được ghi.

slna
SLNA và QNK Quảng Nam chia điểm trên sân Vinh

Tại vòng 3 V-League 2016, SLNA tiếp đón QNK Quảng Nam trên sân nhà trong trận đấu có HLV Hữu Thắng dự khán. Hai đội nhập cuộc thận trọng khiến nửa đầu hiệp 1 diễn ra khá tẻ nhạt. Tuy nhiên, QNK Quảng Nam đã bất ngờ có bàn mở tỷ số với cú đệm bóng cận thành của Felix sau pha bắt bóng lập cập của Nguyên Mạnh.

Bị thủng lưới, SLNA nỗ lực đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Phút 45, Phi Sơn có pha đánh đầu chính xác quân bình tỷ số trận đấu. Ở những phút bù giờ, Văn Vinh đã đưa đội chủ nhà vượt lên sau một pha đánh… ngực.

Mặc dù vậy, khi hiệp 2 mới bắt đầu, QNK Quảng Nam đã quân bình tỷ số. Một lần nữa, Nguyên Mạnh mắc lỗi khi anh không cản phá thành công cú đánh đầu góc hẹp của Mạnh Toàn. Cũng chỉ hơn 10 phút sau, SLNA đã nâng tỉ số lên 3-2 với cú dứt điểm đầy quyết đoán của Odat.

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao đỉnh điểm khi tiền đạo vào sân thay người Minh Tuấn có pha xử lý khôn ngoan, buộc hậu vệ SLNA phải đẩy người trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Thanh Trung có cú sút quyết đoán đưa trận đấu về thế cân bằng.

Những phút cuối, cả 2 đội đều rất cố gắng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi và đành rời sân với tỷ số hòa 3-3. Ở hai trận đấu còn lại, SHB Đà Nẵng hạ Khánh Hòa 1-0, đây cũng là tỉ số trận Hải Phòng - Cần Thơ.

Với những kết quả này, Hải Phòng và SHB Đà Nẵng vẫn chia nhau hai vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, SLNA xếp thứ 12 trên BXH V-League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.