Bên lề

“HLV Hữu Thắng dùng cầu thủ biết chơi bóng”

03/04/2016, 14:05

HLV Hữu Thắng đang cố gắng xây dựng đội hình với những cầu thủ biết chơi bóng.

le thuy hai

HLV Lê Thụy Hải

 “Đừng tự lừa mình, lừa dư luận”

“Đừng tự đánh lừa mình và đánh lừa dư luận bằng những nguyên nhân khách quan, như thế thì khó tiến bộ lắm. Họ hay hơn thì họ thắng mình thôi, trận thua này không có gì đáng phải trách móc cả. Tôi cho là anh Thắng đang đi đúng hướng. Những gì còn yếu, còn thiếu thì phải sửa, phải hoàn thiện, mới có 2 trận thôi, chúng ta còn nhiều thứ trong tương lai để hy vọng”, HLV Lê Thụy Hải bày tỏ quan điểm sau trận thua của ĐTVN trước Iraq.

“HLV Hữu Thắng dùng cầu thủ biết chơi bóng”

Guillaume-Graechen-top

HLV Graechen

HLV Hữu Thắng đang cố gắng xây dựng đội hình với những cầu thủ biết chơi bóng. Mới chỉ trải qua một, hai trận nên chưa thể khẳng định cầu thủ HAGL có hợp với lối chơi mà HLV Hữu Thắng đề ra hay không. Tuy nhiên, hai trận đấu vừa qua, đặc biệt là trận thua Iraq sẽ là bài học quý giá cho các cầu thủ HAGL. Họ mới 20-21 tuổi và sẽ tiến bộ nhiều trong thời gian tới”, HLV Graechen nhận xét về màn trình diễn của các cầu thủ HAGL trong màu áo ĐTVN.

“Xuất sắc tới Barca, giỏi tới Arsenal”

turan

 

“Khi còn chưa tới Barca, tôi dự cảm được mình sẽ ký hợp đồng. Tôi nghĩ nếu chơi xuất sắc sẽ ký với Barca, còn chỉ tốt thì sang Arsenal. Phong cách của tôi phù hợp với Barca, đó là kiểm soát bóng, chơi đơn giản, chuyền ngắn và quyết liệt khi cần thiết”, tiền vệ Arda Turan tự đánh giá khả năng của mình khi gia nhập Barca hồi mùa hè năm ngoái.

“Tôi muốn con mình thành siêu sao”

ro

Ronaldo

 “Tôi muốn con trai tôi trở thành cầu thủ bóng đá. Tôi là một cầu thủ hàng đầu và tôi muốn Cristiano Jnr cũng như vậy. Tôi nghĩ Cristiano Jnr có tố chất của VĐV. Rõ ràng là nó còn rất nhỏ, mới 5 tuổi, nhưng Cristiano Jnr rất yêu bóng đá. Đây là một điều tích cực. Nhưng tôi không ép buộc con trai mình phải trở thành cầu thủ. Tôi muốn Cristiano Jnr quyết định một cách tự nhiên”, Ronaldo chia sẻ về việc “hướng nghiệp” cho con trai.

“Tuyển Anh không thể sống thiếu Rooney”

Jamie+Redknapp

 

“Tôi mừng khi Hodgson vẫn đủ tỉnh táo để khẳng định Wayne đã và sẽ là đội trưởng của tuyển Anh nơi vẫn luôn đảm nhiệm tốt vai trò đó trong hai năm qua. Tuyển Anh và Hodgson không được phép quên rằng, chính màn trình diễn chói sáng của Wayne ở vòng loại đã giúp tuyển Anh giành trọn vẹn 10 trận thắng.

Lúc này, ĐT Anh vẫn không thể sống thiếu Rooney. Những cầu thủ trẻ đem đến sự bùng nổ nhưng khi gặp những đối thủ mạnh họ chắc chắn không duy trì được sự hưng phấn”, cựu tiền vệ tuyển Anh, Liverpool, Jamie Redknapp nói về vai trò của Rooney.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.