Trong nước

HLV Hữu Thắng: Đừng nghĩ Campuchia dễ "nhằn"

17/11/2016, 06:35
image

HLV Hữu Thắng khẳng định, ĐTVN không xem nhẹ bất kỳ đối thủ nào.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng: Campuchia không dễ "nhằn"

Tại AFF Cup 2016, ĐTVN nằm ở bảng B cùng Myanmar, Malaysia và Campuchia. Trong số các đối thủ này, Campuchia bị coi là nhẹ ký nhất và gần như không có cơ hội đi tiếp. Mặc dù vậy, HLV Hữu Thắng cho rằng ĐTVN không xem thường bất kỳ đối thủ nào và ngay cả Campuchia chắc chắn cũng không dễ đối phó.

“Chúng tôi không bao giờ xem nhẹ, chủ quan trước bất cứ đối thủ nào. Trình độ bóng đá Đông Nam Á đang xích lại gần nhau. Myanmar rồi Malaysia và Campuchia đều là những đối thủ mà chúng ta đã gặp rất nhiều lần. Vì vậy, tôi và các học trò sẽ phải tính toán cẩn thận từng trận, từng trận một, với tất cả sự chặt chẽ nhất, tập trung nhất thì mới có thể đạt được mục tiêu đề ra” – HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Khi được hỏi về trận thua đậm của ĐT Myanmar trước Oman, HLV Hữu Thắng cho rằng không thể dựa vào đó để đánh giá sức mạnh đội chủ nhà: “Nếu chỉ nhìn vào kết quả của trận giao hữu với Oman vừa qua để đánh giá Myanmar thì sẽ là điều hoàn toàn sai lầm. Đây là trận đấu mà Myanmar đưa ra những thử nghiệm mới và hoàn thiện sự chuẩn bị cho trận đấu khai màn bảng B gặp ĐTVN ngày 20/11 tới”.

Riêng về Thái Lan, đội bóng vốn được đánh giá mạnh nhất khu vực, nhà cầm quân xứ Nghệ khẳng định đoàn quân trong tay HLV Kiatisak có trình độ rất cao. “Nếu ai theo dõi trận đấu giữa Thái Lan và Australia ở vòng loại World Cup 2018 thì cũng có thể nhận thấy khoảng cách về trình độ giữa Thái Lan và Australia đã không còn chêch lệch như trước nữa. Thái Lan rõ ràng đang có lực lượng ổn định cùng phong độ cao”.

Trong khi đó, vị thuyền trưởng ĐTVN bày tỏ tin tưởng vào sự chuẩn bị của ĐTVN trước thềm AFF Cup 2016. “Tôi luôn lạc quan về khả năng của đội tuyển. Những gì đã thể hiện qua loạt trận giao hữu, rồi tình cảm của khán giả hâm đối với đội tuyển cũng đã giúp các cầu thủ tự hơn, khát khao cống hiến hơn. Tôi đặt niềm tin vào các cầu thủ và ngược lại họ cũng tin tưởng vào sự lựa chọn cũng như quyết định của HLV trưởng về lối chơi của đội”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.