Trong nước

HLV Hữu Thắng gây sốc với “báu vật” của bầu Đức

05/10/2016, 13:47
image

HLV Hữu Thắng sẽ không để bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường ra sân trong trận gặp CHDCND Triều Tiên.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng gây sốc với “báu vật” của bầu Đức

Như thông tin Báo Giao thông đăng tải thời gian qua, để thuyết phục được các CLB Nhật Bản, Hàn Quốc nhả Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường, VFF đã tốn rất nhiều công sức. Do các trận giao hữu của ĐTVN và cả AFF Cup 2016 đều không nằm trong hệ thống thi đấu FIFA nên Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã phải lặn lội tới từng CLB đàm phán. Cộng thêm tác động từ LĐBĐ Nhật Bản, Hàn Quốc, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường mới được trở về khoác áo ĐTVN ở trận gặp Triều Tiên và sau đó là AFF Cup 2016.

Dù rất khó khăn mới đưa được bộ ba HAGL về nước nhưng nhiều nguồn tin khẳng định, HLV Hữu Thắng có khả năng sẽ không để Công Phượng và hai người đồng đội ra sân trong trận gặp CHDCND Triều Tiên vì lý do chưa tập đủ giáo án.

Trong buổi họp báo trước trận gặp CHDCND Triều Tiên, nhà cầm quân người Hà Tĩnh cũng bóng gió về việc này. “Những cầu thủ của HAGL vừa trở về từ nước ngoài, họ cần thêm thời gian hòa nhập và cơ hội ra sân sẽ chia đều cho những người có được phong độ tốt nhất” – vị thuyền trưởng ĐTVN cho hay. Nếu kịch bản trên xảy ra, người hâm mộ chắc hẳn rất thất vọng bởi gần 5 tháng qua, CĐV Việt Nam chưa được xem trực tiếp Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu.

Đánh giá về đối thủ trong trận giao hữu vào tối mai, HLV Hữu Thắng tỏ ra rất thận trọng: “Tôi và các học trò có xem qua băng hình CHDCND Triều Tiên thi đấu với Philippines và Trung Quốc. Không cần phải nói thì họ là đội bóng mạnh, từng tham dự World Cup và ở một đẳng cấp khác so với chúng ta. Thế nên tôi nghĩ đây là cơ hội để cầu thủ chúng ta được cọ xát trước thềm AFF Cup 2016”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.