Trong nước

HLV Hữu Thắng giấu "át chủ bài", chờ quyết chiến Hàn Quốc

22/07/2017, 06:30

HLV Hữu Thắng đã cất một vài trụ cột, trong đó có Tuấn Anh để chuẩn bị cho trận gặp U22 Hàn Quốc.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng hài lòng với thắng lợi của U22 Việt Nam

Tối qua (21/7), U22 Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 8-1 trước đối thủ yếu U22 Macau nhờ các bàn thắng của Thanh Bình (cú đúp), Văn Toàn (cú đúp), Công Phượng, Xuân Trường, Văn Khánh và Hồng Duy. HLV Hữu Thắng cho biết, với kết quả này, ông hoàn toàn hài lòng nhưng điều khiến ông cảm thấy vui nhất là các cầu thủ nhập cuộc với thái độ chuyên nghiệp, không coi thường đối thủ.

Giải thích về việc để Tuấn Anh ngồi ngoài còn Xuân Trường cày ải cả trận, nhà cầm quân xứ Nghệ tiết lộ: “Xuân Trường có ít thời gian tập luyện cùng đồng đội nên tôi muốn tận dụng cơ hội để cậu ấy tìm lại cảm giác bóng tốt nhất. Còn Tuấn Anh đương nhiên cầu thủ này nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với U22 Hàn Quốc”.

Thời điểm hiện tại, U22 Việt Nam đang dẫn đầu bảng I và chỉ cần 1 trận hòa với U22 Hàn Quốc là có thể đi tiếp với ngôi đầu bảng. Dẫu vậy, HLV Hữu Thắng vẫn tỏ ra rất thận trọng. “Chúng ta đang có chút lợi thế nhưng khi bóng chưa lăn chưa thể nói trước điều gì. Cơ hội chia đều cho cả hai. Tôi chỉ biết rằng, hiện toàn đội đang có tinh thần thoải mái, sẵn sàng cho trận quyết đấu với Hàn Quốc”.

Theo lịch, U22 Việt Nam sẽ đọ sức cùng U22 Hàn Quốc vào lúc 19h ngày 23/7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.