Trong nước

HLV Hữu Thắng gửi "quà" đặc biệt cho U19 Việt Nam

01/11/2016, 22:15
image

HLV Hữu Thắng cho rằng thành công của U19 Việt Nam không hề khiến ĐTVN chịu áp lực.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng gửi "quà" đặc biệt cho U19 Việt Nam. Ảnh Đăng Huỳnh

Chiều nay (1/11), sau khi kết thúc buổi tập cùng ĐTVN, HLV Hữu Thắng đã dành ít phút trao đổi cùng giới truyền thông. Trước câu hỏi liệu ĐTVN có cảm thấy bị áp lực sau thành công của U19 Việt Nam tại giải châu Á, nhà cầm quân người Hà Tĩnh đáp: “Chúng tôi hoàn toàn không có chút áp lực nào. Chính ĐTVN đã truyền cảm hứng cho U19 Việt Nam trên hành trình chinh phục chiếc vé World Cup.

Trước trận gặp U19 Triều Tiên, chúng tôi đã gửi tặng U19 Việt Nam băng hình trận thắng 5-2 tại sân Thống Nhất. Tôi muốn nhắn nhủ các cầu thủ trẻ rằng chúng ta không có gì phải sợ Triều Tiên, ĐTVN đánh bại được họ thì U19 cũng sẽ làm được. Chính sự động viên, khích lệ này đã giúp U19 Việt Nam chơi thăng hoa, giành chiến thắng tạo đà cho những trận đấu sau đó. Đương nhiên, hành trình vào tới bán kết cũng có dấu ấn của may mắn”.

Về chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, HLV Hữu Thắng khẳng định, ông rất hài lòng và mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng cũng cho hay, ĐTVN hiện vẫn còn một số hạn chế cần khắc phục. “ĐTVN cần cải thiện khả năng chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công và chuyển từ tấn công sang phòng ngự. Những bàn thua trong các trận gần đây đã bộc lộ điểm yếu của đội tuyển lúc chúng ta đang tấn công mà bị họ phản công”.

Trong khi đó, về mục tiêu của ĐTVN tại AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng cho biết toàn đội sẽ nỗ lực để vào tới trận chung kết: “Đây không phải là mục tiêu dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa. Hiện tại, tất cả đều được tính toán để đội tuyển có được sự sung sức nhất tại AFF Cup. Một điều chắc chắn nữa là trong mọi hoàn cảnh chúng tôi sẽ đá hết mình vì người hâm mộ”.

Liên quan tới lực lượng, hiện ngoài Đình Hoàng chấn thương và đã phải nói lời chia tay, HLV Hữu Thắng đang có trong tay tất cả những quân bài tốt nhất. Ngọc Hải và Huy Toàn đã trở lại tập luyện sau một thời gian chấn thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.