Trong nước

HLV Hữu Thắng hứa hẹn đem đến bất ngờ cho Iraq

28/03/2016, 21:21

HLV Hữu Thắng khẳng định ĐTVN sẽ chơi một trận sòng phẳng trước Iraq.

hlv-huu-thang
HLV Hữu Thắng và tiền đạo Lê Công Vinh trong buổi họp báo chiều nay (28/3)

Vào lúc 21h tối mai (29/3), ĐTVN sẽ có cuộc chạm trán với Iraq tại vòng loại World Cup 2018. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Hữu Thắng đánh giá cao Iraq nhưng đồng thời rất tự tin vào cơ hội của ĐTVN. “Iraq vẫn luôn là một trong những đội bóng hàng đầu của châu Á. Họ có trình độ được đánh giá cao hơn và lại đang rất cần một chiến thắng để cạnh tranh suất vé đi tiếp tại vòng loại World Cup.

Vì vậy, trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn đối với ĐTVN. Tuy nhiên, bóng đá không thể nói trước điều gì. Bóng chưa lăn và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Về phía ĐTVN, chúng tôi luôn sẵn sàng để tạo ra những bất ngờ” – HLV Hữu Thắng phát biểu.

Khi được hỏi ĐTVN có cách nào để vượt qua Iraq, HLV Hữu Thắng không trả lời thẳng nhưng khẳng định các học trò của ông sẽ đem đến bất ngờ: “Trong 90 phút của trận đấu sắp tới, các bạn sẽ được chứng kiến các cầu thủ ĐTVN chơi bóng như thế nào. Dù không còn nhiều cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp tại vòng loại World Cup, nhưng chúng tôi vẫn sẽ dốc sức, thi đấu hết mình để có thể giành được kết quả tốt nhất”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.