Trong nước

HLV Hữu Thắng khiến Công Vinh có “cảm giác lạ”

18/03/2016, 07:13

Công Vinh chia sẻ anh cảm thấy như lần đầu được lên tuyển, rất háo hức.

cong-vinh
Công Vinh rất tin tưởng HLV Hữu Thắng

Sáng 17/3, Công Vinh và các đồng đội ở B.Bình Dương đã hội quân cùng ĐTVN. Chiều cùng ngày, toàn đội ra sân tập luyện và tiền đạo người Nghệ An đã có những chia sẻ về HLV Hữu Thắng cũng như con đường phía trước của đội tuyển.

“Dù đã tập trung với ĐTQG nhiều lần, kể từ năm 2004 đến nay nhưng tôi vẫn cứ có cảm giác như lần đầu tiên được HLV triệu tập. Một cảm giác háo hức và vinh dự khi khoác lên mình màu áo của Tổ quốc” – Công Vinh nói.

Tiền đạo nhiều năm đeo băng đội trưởng ĐTVN cũng bày tỏ sự tin tưởng của mình với HLV Hữu Thắng, người anh luôn kính trọng. “HLV Hữu Thắng đã kinh qua bằng cấp huấn luyện rồi đi học ở Đức, tiếp xúc với những tiến bộ của bóng đá thế giới. Do đó tôi tin rằng HLV Hữu Thắng và các trợ lý sẽ làm điều tốt nhất để giúp đội tuyển đi lên”.

Tuy nhiên, về mục tiêu trước mắt của đội tuyển là vào chung kết AFF Cup 2016, CV9 cho rằng nhiệm vụ này không hề dễ dàng. “Chúng ta phải thừa nhận một sự thật rằng Thái Lan đang có một đội hình rất chất lượng và đồng đều. Họ đã đá với nhau nhiều năm, vô địch 2 kỳ SEA Games liên tiếp rồi AFF Cup 2014. Ngoài ra, Philippines, Myanmar, Singapore hay Malaysia đều khó lường. Dẫu sao chúng ta cũng phải cố gắng hoàn thành mục tiêu. Bóng đá luôn ẩn chứa nhiều bất ngờ. Vì vậy, hãy đặt niềm tin vượt qua khó khăn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.