Trong nước

HLV Hữu Thắng không gọi thêm “thợ săn” cho ĐTVN

15/03/2016, 06:55

Dù mất Văn Quyết nhưng HLV Hữu Thắng vẫn không triệu tập bổ sung tiền đạo nào.

đtvn-gianh-ve-vao-vong-loai-cuoi-cung-asian-cup
Công Vinh - một trong năm tiền đạo còn lại của ĐTVN

Như tin Báo Giao thông đăng tải hai ngày qua, tiền đạo Văn Quyết (Hà Nội T&T) đã bị VFF gạch tên khỏi thành phần ĐTVN tham dự hai trận còn lại của vòng loại World Cup 2018. Lý do là bởi cầu thủ này đẩy ngã trọng trài (theo kết luận của Ban Kỷ luật VFF) trong trận đấu giữa Hà Nội T&T và Sann Khánh Hòa tại vòng 4 V-League 2016.

Mất Văn Quyết, HLV Hữu Thắng sẽ mất một cầu thủ có chuyên môn tốt, thi đấu cần mẫn và dày dạn kinh nghiệm. Bản thân nhà cầm quân người Hà Tĩnh cũng thừa nhận anh cảm thấy tiếc khi không có được sự phục vụ của Quyết. Mặc dù vậy, HLV Hữu Thắng sẽ không triệu tập bổ sung thêm tiền đạo cho ĐTVN.

Quyết định này không khó hiểu bởi hiện tại ĐTVN vẫn còn 5 tiền đạo gồm: Công Vinh, Anh Đức, Đình Tùng, Hồng Quân, Văn Toàn. Ngoài ra, một lý do khác là hiện tại việc xin cấp visa sang Iran rất khó khăn.

Liên quan tới tình hình nhân sự ĐTVN, hiện tại chỉ còn nhóm cầu thủ B.Bình Dương (bận thi đấu AFC Champions League) chưa hội quân. Chiều qua (14/3), Tuấn Anh và Xuân Trường đã về nước để cùng nhóm cầu thủ HAGL tập trung ở đại bản doanh của đội tuyển. Dự kiến, sáng nay cả hai sẽ có buổi tập đầu tiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.