Thể thao

“HLV Hữu Thắng không làm tốt hơn HLV Miura”

16/10/2016, 13:05
image

Phát ngôn của HLV Lê Thụy Hải trước màn ra mắt của người đồng nghiệp Hữu Thắng tại ĐTQG Việt Nam.

Lê Thụy Hải

HLV Lê Thụy Hải

“HLV Hữu Thắng không làm tốt hơn HLV Miura”

“Mỗi HLV có một quan điểm, một cách chơi. HLV Miura không dùng 4-1-4-1 như HLV Hữu Thắng. Chúng ta cần nhìn đúng là Xuân Trường và Tuấn Anh bây giờ đã lớn thêm một tuổi, có gần một năm “du học”. Các em rõ ràng đã hay hơn chính mình rồi. Chứ không phải là HLV Hữu Thắng làm hay hơn HLV Miura. Theo tôi là như thế và đừng khen các em ấy quá”, HLV Lê Thụy Hải đánh giá về lối chơi của ĐTVN dưới thời HLV Hữu Thắng.

“Điều hối tiếc của đời tôi là không được chơi cho M.U”

Nedved

Nedved

“Điều khiến tôi hối tiếc cả đời có lẽ là việc không bao giờ được chơi bóng cho Manchester United. Đó là ước muốn tôi luôn ấp ủ. Tôi ngưỡng mộ và khát khao được sát cánh cùng thế hệ của Paul Scholes và Ryan Giggs. Thật ghen tị khi đồng hương Karel Poborsky có vinh dự chơi bóng tại Old Trafford, chắc chắn anh ấy đã có những kỷ niệm tuyệt vời”, cựu danh thủ Pavel Nedved chia sẻ trên tờ Football Italia.

“Những bản hợp đồng bom tấn khiến cầu thủ mệt mỏi”

Florent Malouda

Florent Malouda

“Thật khó để làm bất cứ điều gì khi mọi người cứ bàn tán suốt về mức giá chuyển nhượng. Những bản hợp đồng bom tấn thường khiến cầu thủ cảm thấy mệt mỏi. Gareth Bale là một ví dụ điển hình. Cậu ta đã chơi cực hay trước khi chuyển đến Real và lúc này thì vẫn như vậy, nhưng những lời chỉ trích từ đám đông vẫn chẳng bao giờ dứt. Pogba cũng không phải ngoại lệ. Tôi tin rằng, Manchester United đã có một khoản đầu tư đúng đắn cho tương lai”, tiền vệ Florent Malouda giải thích lý do Pogba chưa thể tỏa sáng tại M.U.

 “Sir Alex đối xử với cầu thủ như nô lệ”

Mads Timm

Mads Timm

“Ông ấy là người thích kiểm soát, ông ấy thường kích thích các cầu thủ bằng sự sợ hãi. Cách của ông ấy chỉ hợp với thời điểm và những cầu thủ M.U vào thời điểm đó. Tính cách của Ryan Giggs, David Beckham và anh em nhà Neville hoàn hảo theo cách quản lý như một đội quân nô lệ của Ferguson”, cựu cầu thủ M.U Mads Timm nói về Sir Alex trong cuốn tự truyện của mình.

“Giành danh hiệu cùng một người bạn là một cảm giác rất đặc biệt”

Rafael Nadal

Rafael Nadal

“Có thể nhiều người không quan trọng nội dung đánh đôi, nhưng với tôi thì điều đó không quan trọng, giành được danh hiệu mới là điều mà tôi quan tâm đến. Giành danh hiệu cùng một người bạn là một cảm giác gì đó rất đặc biệt và tôi hạnh phúc vì điều này”, tay vợt Rafael Nadal phát biểu sau khi cùng Pablo Carreno Busta vô địch nội dung đánh đôi tại Chine Open 2016.

>>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.