Trong nước

HLV Hữu Thắng lại nhăm nhe "đá ghế" của Miura?

16/05/2018, 20:57
image

Hữu Thắng về CLB TP HCM không chỉ để quản lý Học viện bóng đá mà còn là phương án thay thế Miura.

miura-huu-thang

HLV Hữu Thắng là nỗi ám ảnh của Miura

Mới đây, CLB TP HCM thông báo đã mời HLV Hữu Thắng – cựu HLV trưởng ĐTQG về quản lý Học viện bóng đá kết hợp với Juventus của họ. Như vậy, sau những tin đồn dẫn dắt chính …CLB TP HCM rồi FLC Thanh Hóa, nhà cầm quân xứ Nghệ này đã có công việc mới.

Tuy nhiên, việc Hữu Thắng về quản lý Học viện của CLB TP HCM lại dấy lên những nghi ngờ ông Thắng chính là phương án dự phòng cho HLV Toshiya Miura trong tương lai.

Sau sự ra đi của Công Vinh, BLĐ của CLB TP HCM cam kết bảo đảm tương lai cho nhà cầm quân người Nhật theo đúng như bản hợp đồng đã ký hai năm.

Thế nhưng, Miura lại chưa ghi được dấu ấn tích cực nào ở CLB TP HCM. Về thành tích, đội bóng này đang có dấu hiệu đi xuống khi họ đang tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng V-League. Về lối chơi, TP HCM bị để lại ấn tượng xấu với lối chơi quyết liệt của họ.

Không những vậy, lối chơi này còn khiến họ thiệt thòi hơn khi gia tăng nguy cơ chấn thương. Rõ ràng, tương lai của Miura ở CLB TP HCM không lấy gì làm chắc chắn.

Đưa Hữu Thắng về quản lý Học viện, đội bóng Sài thành sẽ có sẵn phương án dự phòng một khi dứt tình với Miura. Đây rõ ràng là phương án thích hợp bởi ở đội bóng này rất nhiều cầu thủ là người gốc xứ Nghệ.

Hữu Thắng từng một lần thay thế Miura ở vị trí HLV trưởng ĐTQG. Và một lần nữa nhà cầm quân xứ Nghệ này lại ám ảnh ông thầy người Nhật.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.