Trong nước

HLV Hữu Thắng “lãi to” nhờ “cược lớn”

07/10/2016, 21:34
image

HLV Hữu Thắng đã “lãi to” nhờ "đặt cược" vào Tuấn Anh, Xuân Trường.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng “lãi to” nhờ “cược lớn”

Như tin Báo Giao thông đăng tải, ĐTVN đã có thắng lợi 5-2 trước CHDCND Triều Tiên trong trận giao hữu diễn ra tối 6/10. Đây có thể coi là trận đấu HLV Hữu Thắng đạt được nhiều mục đích. Thứ nhất, đội hình nhà cầm quân xứ Nghệ tung vào sân, cả chính thức lẫn dự bị đều chơi tốt. Như vậy, bộ khung HLV Hữu Thắng hoạch định cho AFF Cup 2016 sẽ không có nhiều suy chuyển và giữ được sự ổn định.

Thứ hai, mục tiêu chính BHL đề ra trước trận gặp Triều Tiên là đá đẹp, cống hiến. Theo dõi màn trình diễn của Công Vinh và đồng đội tối qua, hẳn những người khó tính nhất cũng phải hài lòng. Ngoại trừ nửa đầu hiệp 1 chơi bế tắc, còn lại ĐTVN trình diễn bộ mặt đầy sức sống. Hơn nữa, trong 5 bàn thắng các cầu thủ áo đỏ ghi được thì có tới 4 bàn xứng đáng xếp vào loại siêu phẩm.

Thứ ba, HLV Hữu Thắng quyết định đặt niềm tin vào bộ đôi Tuấn Anh – Xuân Trường bất chấp việc hai cầu thủ này mới hội quân. Không phụ lòng ông thầy, hai cầu thủ HAGL đang thi đấu ở nước ngoài đã chơi cực hay và làm chủ hoàn toàn tuyến giữa. Xuân Trường nổi bật hơn cả với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Trong khi đó, Tuấn Anh là cầu thủ đem về bàn gỡ, tạo tiền đề cho cuộc lội ngược dòng của ĐTVN. Phong độ ấn tượng của Tuấn Anh – Xuân Trường phần nào cho thấy HLV Hữu Thắng hoàn toàn đúng trong việc lựa chọn nhân sự.

Tổng hợp ba cái được trên, rõ ràng HLV Hữu Thắng đã "lãi to" và cốt lõi vấn đề nằm ở chỗ ông dám “đặt cược” vào Tuấn Anh – Xuân Trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.