Trong nước

HLV Hữu Thắng lần đầu thể hiện chất “đại ca” ở ĐTVN

23/03/2016, 21:02

HLV Hữu Thắng đã xử lý vụ việc Công Vinh – Anh Đức theo cách rất khẳng khái.

hlv-huu-thang
HLV Hữu Thắng thể hiện chất "đại ca" ở ĐTVN

Trong những ngày đầu tập trung ĐTVN, tiền đạo Lê Công Vinh đã phát biểu trước báo giới rằng người đồng đội Anh Đức ở B.Bình Dương không lên tuyển bởi muốn có thời gian chăm sóc gia đình. Bên cạnh đó, Công Vinh cũng ám chỉ Anh Đức đã hết khát khao cống hiến cho đội tuyển.

Tối qua, Anh Đức đã lên tiếng phản pháo phát ngôn của Công Vinh. Theo QBV Việt Nam 2015, anh xin không tập trung cùng đội tuyển đợt này bởi có lý do cá nhân và đã được HLV Hữu Thắng cũng như VFF chấp thuận. Ngoài ra, Anh Đức còn khẳng định Công Vinh không biết rõ nội tình thì không nên trả lời lung tung, gây ảnh hưởng tới mình. Anh Đức cũng yêu cầu CV9 phải xin lỗi mình.

Việc Công Vinh – Anh Đức khẩu chiến phần nào khiến không khí ở đội tuyển trở nên căng thẳng. Đây cũng là vấn đề được dư luận quan tâm. Trong buổi họp báo sáng nay, khi phóng viên hỏi Công Vinh về vụ việc lùm xùm với Anh Đức, HLV Hữu Thắng đã lập tức ra mặt trả lời thay.

Đặc biệt, cách giải quyết của nhà cầm quân này cho thấy rõ chất “đại ca” khi ông không bênh vực bên nào đồng thời cho rằng đó là việc riêng và nên để Công Vinh - Anh tự dàn xếp: “Chúng ta đang họp báo về chuyên môn đội tuyển, không nên nói về những phát biểu cá nhân. Tôi thì nghĩ việc này không đến mức trầm trọng thế. Hai cầu thủ Anh Đức và Công Vinh là đàn ông với nhau, cứ nói thẳng. Có vấn đề gì đâu mà không giải quyết được”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.